Hello !! Im Chloe Nichole Torres :) Nag aaral ako sa FOSTER UNIVERSITY .
Im a 1st Year College Student . Well ang sabi nila gifted daw ako.
Masyado daw kasi akong talented . Marunong akong mag piano, Guitar, kumanta, at sumayaw.
Matalino din ako kasi last year Valedictorian ako sa school namin dati.
Kung idedescribe ko naman ang sarili ko : Maputi, medyo matangkad , itim na buhok hanggang balikat, may mahabang pilikmata. Ang daming nagsasabi na maganda daw ako, kaya nman ang daming nangliligaw sakin .
Nandito ako ngayon sa kwarto nang biglang MAY KUMATOK.
TOK TOK TOK !!
Agad ako tumayo at binuksan ang pinto .
"Mam kumaen na po kayo, handa na po ang breakfast nyo . "
"Naku manang, Chloe nalang po ang itawag nyo saken."
" SIGE po kung yan ang gusto nyo"
"Tsaka wag na po kayong mag PO sa akin, Sige po susunod nalang po ako "
Agad na kng dumiretso ng banyo upang maligo. And then pagkatapos nun nagmadali narin ako magbihis at mag ayos. Simple lng nman ako mag ayos lagay lng ng konting powder,lipgloss at perfume. Nang matapos na ko sa pag aayos agad na kung bumaba at dumiretso sa lamesa.
"Manang nasan po si mommy ?"
"Umalis chloe "
:San po nagpunta? "
"Pumunta na sa airport, flight nya ngayon papuntang Korea. Aasikasuhin daw ung mga business nyo dun at companya nyo .
"A, ganun po ba. thanks nalang po "
Agad na kong kumaen ng almusal ko.
*CHOMP CHOMP CHOMP CHOMP **
Nang matapos na kong kumaen, agad nakong tumayo at kinuwa ang bag ko sabay labas.
Actually naglalakad lang ako, malapit lng nman kasi dito ung university na pinapasukan ko. walking distance lng nman kumbaga.
habang naglalakad ako nakita ko si Paul .
"PAAAUULLL !!! " agad naman itong lumingon at lumapit papunta sken.
"O, andyan ka pala. "
"ok lng naman, actually kinakabaan nga ako ee.'
" baket ka naman kakabahan ?" nagtatakang tanong ni Paul
"E, kasi syempre wala pa kong kilala sa university na to noh. ikaw lang at si lea lng ang kilala ko "
"Sus. ang liit naman ng problema mo, pinapalaki mo pa "
"Paul naman eee !!! " Pagmamaktol ni Chloe
" O , anung gusto mong gawin ko? "
"tss. Sana magkaklase tayo nila lea noh?
" SANA nga. kung alam mu lng ung gaano kita gustong KASAMA " bulong nito sa sarili
"May sinasabi ka ba Paul ? "
" Wala a. sabi ko sana nga magkaklase tayo"
"'A, akala ko kung anu na?
"Nagtxt na ba sayo si lea? "
"Di pa ee. bket ?
"MISS ko na ksi sya ee "
"Tssk. AKO di mo MISS ? "
"syempre miss din kita noh, kahit lagi mo kong binibwisit " HAHAHA
"Nanglait pa toh"
BINABASA MO ANG
Love Contract & The Devil
RomanceSi Chloe y isang babae na mayaman, maganda, matalino at talented . Ano nalang kaya ang mangyayari sa buhay nya kung may dumating na isang DEVIL at papirmahan sya sa isang LOVE CONTRACT ?? Magiging MISERABLE ba ang buhay nya sa pagdating ng isang lal...