I'm Jared Foster , only child ng may ari ng FOSTER UNIVERSITY .
may grupo ako, ang BLOCK B ! 7 members kame at ako ang leader.
Well, wala naman akong ibang ginawa kundi ang pumunta sa bar gabi gabi, mag cutting , tumambay sa likod ng university kasama ang barkada at minsan nakikipag away din kame.
Ganyan palagi ang buhay ko, Simula ng INIWAN nya AKO . Kung tatanungin nyo hindi ako ganto dati
ewan ko ba, simula ng iniwan nya ko nagkaganito na ko.
Wag na nga natin pag usapan yun. ayoko ng maalala pa ang mga panahon na yun.
Nandito ako ngayon sa kwarto ko, nakahiga lang katamd bumangon.
Naalala ko yung babae kahapon sa university, lakas ng loob sagot sagutin ako sa lahat ngg maraming tao. tsk.
First time lag may gumawa sake nun na babae, kakaiba sya sa ibang mga babae.
mukang hindi tinablan ng kapogian ko. HAHAHA!
well. talaga namang POGI ako, ang daing mga girls dyan ang nagkakandarapa para lng pansinin ko sila.
*Cellphone ringgiingg!!! *
Hello? "
"pare,may impormasyon na ko tungkol dun sa babaeng kumalaban sayo kahapon "
" Good job " *evil grin *
"ako pa"
"sige, kita nalang tayo sa tambayan, ligo lng ako"
"sige"
Agad na akong dumiretso sa banyo at maligo.
*FAST FORWARD *
Nandito na ko sa tambayan ng Block B.
"Tagal ni philip, nandito na tayong laat e, sya nalang wala "
"Asa ka naman dun pare, e laging late yun " -Miguel
"NANDITTOOO NA KOOO!!! " -Philip
"Kanina pa kami dito , ngayon ka lng dumating " -Chris
"Oo nga " - luke
"O, sya tama na yan. philip ano na yung information na sasabihin mo ? "
"pare matanong lng ba't mukang interesado ka ata sa babaeng yun ? " - Philip
'Baka naman nainlove na si Jared? " -miguel
"Sabagay, maganda,sexy,maputi nga ung babae kahapon ee " -JAMES
"MANAHIMIK nga kayo, walaakong gusto dun. gusto ko lng sya pahirapan dahil sa pag sagot sagot nya saken kahapon " -JARED
"ay! akala namin inlove kana ee" -cyrus
"MALABO mangyari yan mga tol " -Philip
"tss. information na nga ! " -jared
"to na . Siya si Chloe Nichole Torres . Mayaman sila. may ari sila ng ilang companya dito at pati narinsa ibang bansa. may mga restaurant din sila. nakatira sya malapit sa 19TH street.
"19th street, anu naman un? " -miguel
"sila rin may ari ng 19th street, malaki yun pati daanan dun kanila "
"whooaahhh! yaman nga talaga. " -JAMES
"balita ko rin, matagal ng wala ang papa nya, at ang mama naman nya nasa states para asikasuhin ang companya nila dun. "
"may kapatid ba sya? para liligawan ko, malay mo maganda rin ung kapatid nya " -chris
"Wala syang kapatid"
BINABASA MO ANG
Love Contract & The Devil
RomantizmSi Chloe y isang babae na mayaman, maganda, matalino at talented . Ano nalang kaya ang mangyayari sa buhay nya kung may dumating na isang DEVIL at papirmahan sya sa isang LOVE CONTRACT ?? Magiging MISERABLE ba ang buhay nya sa pagdating ng isang lal...