Loại quan hệ này ở hiện đại mà nói là bát cột đánh không , bất quá, này ở cổ đại mà nói, này thân thích quan hệ hảo gần nga, đó là nhất thích hợp đám hỏi đối giống .
Cửu A Ca quá nhỏ, Ngũ A Ca có đích phúc tấn, kia đó là Thất A Ca thích hợp nhất không phải?
Nghi phi luôn luôn ở trong cung ngang ngược rất đi, đừng nói thành tần chính là một cái không chịu sủng tần , cho dù là đông quý phi, đôi khi đều đã lễ nhượng nàng ba phần, bởi vậy, người ta Nghi phi để lộ ra chính mình có bao nhiêu sao thích Ngọc Hoa, ngốc tử mới có thể không tiếp thu vì là Ninh Hoa trúng cử đâu.
Bởi vậy, Đương Khang hi thánh chỉ gần nhất thời điểm, toàn bộ bá tước phủ liền rối loạn.
Kỳ thật khi đó ở tiếp chỉ thời điểm, đại gia hỏa liền có chút kỳ quái, vì sao Tam Phòng nhân cũng muốn đi ra, rõ ràng chỉ cần đại phòng nhân đi ra không phải?
Mà thánh chỉ nhất niệm xong, chờ pháp khách huynh đệ tiễn bước người ta thái giám thời điểm, Ngọc Hoa cùng nàng ngạch nương sớm chết ngất đi qua, trong phủ việc thành một đoàn, cho nên pháp khách đại ca cũng chỉ có thể hồi sân nơi đi để ý, bất quá, người ta vẫn là thực nể tình vỗ vỗ pháp khách bả vai lấy kì chúc phúc.
Tuy rằng Ngọc Hoa là bị để lại bài tử, bất quá, bởi vì lúc trước người ta ngạch nương ở có Nghi phi ám chỉ sau, ở thân thích lui tới trong lúc đó đều có ám chỉ nhà mình nữ nhi sẽ có đại tiền đồ chuyện này, bởi vậy, Ninh Hoa đại bá nương liền lại ngã bệnh, hơn nữa khởi không được thân .
ps:
Cảm tạ tiểu yêu mặc đừng tam trương phấn hồng phiếu, hé ra mãn phân đánh giá phiếu, ha, cám ơn thân, thứ Hai tuần sau bắt đầu, hội canh ba một vòng , lại đàn sao hạ mọi người
Thứ hai trăm bốn chương tranh tranh này hồn thủy
Hoàng gia quyết định chuyện, chẳng sợ làm như thần tử ngươi nếu không mãn, ngươi cũng vô pháp đấu tranh, lôi đình mưa móc, đều là quân ân.
Đại bá vợ chồng khi đó chỉ có thể nghĩ như vậy, may mắn hoàng tử phúc tấn vẫn là dừng ở nhà mình phủ đích nữ trên người.
Tuy rằng Ninh Hoa đại bá mẫu vẫn là không muốn, bất quá, sự cứ thế này, cũng chỉ có thể đối mặt.
Đặc biệt Ngọc Hoa bị để lại bài tử, thời gian dài không thánh chỉ xuống dưới, Ninh Hoa đại bá mẫu liền lo lắng lên.
Phải biết rằng bị để lại bài tử, nếu không có ý chỉ, đó là không thể lập gia đình, chỉ có thể ở lại trong phủ thành gái lỡ thì .
Hơn nữa phía trước bởi vì đại bá mẫu không cẩn thận cùng “Không khỏi ý”, người khác nghĩ đến Ngọc Hoa đặt lên cao chi, hiện tại tất cả mọi người chờ xem người ta chê cười, hoặc là người ta là thật bay lên chi đầu thành Phượng Hoàng.
Dù sao, trở thành Khang Hi hậu cung, kia cũng là có khả năng , ai làm cho người ta gia Ngọc Hoa là bộ dạng không sai, Nghi phi vừa vui hoan nàng đâu?
Thực thành Khang Hi nữ nhân, giúp đỡ Nghi phi tranh thủ tình cảm cũng là có thể thôi, loại sự tình này, ở quý tộc trong lúc đó không cần nhiều lắm nga.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Thanh hoàng gia khí phụ
RomanceNếu xuyên qua thành hạ đường đích phúc tấn, ta phải nhận mệnh, Dạy dỗ tra nam loại này yêu cầu cao độ lại lo lắng thần đích sống, vẫn là tặng cho khác có chí hướng đích thanh mặc nữ đi. Dưỡng dưỡng ngoan nữ, đủ loại hoa đến hạ hạ điền, có rảnh nhà...