3(185)

271 4 2
                                    

Còn nữa , Tri Vi không phải sợ Tứ A Ca sao. Làm cho Tứ A Ca giúp đỡ đến giáo dục giáo dục Tri Vi. Ninh Hoa cũng hiểu được là có thể , ai làm cho Tri Vi càng ngày càng không nghe lời , khó được có một nàng sợ người đến , chính mình nào có ngu như vậy nga!!

“Ngạch nương cũng sợ, khả ngạch nương là đại nhân a!!” Tri Vi cũng không phải dễ dàng như vậy lừa gạt , ngươi nói ngươi thân là ngạch nương. Quăng không mất mặt, cư nhiên không biết xấu hổ sợ tứ bá !!

“Đại nhân cũng sợ a, không tin, ngươi hỏi một chút ngươi a mã......” Ninh Hoa vừa tiếp tục dụ dỗ Tri Vi, đang định đem Tứ A Ca đắp nặn thành một cái hắc mặt Diêm La. Như vậy, về sau là có thể lấy đến trị Tri Vi . Nào biết nói Thất A Ca đột nhiên vào được.

“Hỏi ta cái gì? Ngươi khí sắc nhưng thật ra không sai, rốt cuộc ngủ hai ngày.” Mặt sau câu kia hiển nhiên là cùng Ninh Hoa nói .

Ninh Hoa có chút ngượng ngùng , cúi đầu, đỏ mặt nói,“Làm cho gia lo lắng .”

Thất A Ca cười cười đến gần nói,“Ngươi cũng là, như thế nào không tốt hảo chiếu cố thân thể của chính mình đâu? Đúng rồi, vừa rồi các ngươi mẹ con đang nói cái gì muốn hỏi ta?”

Ninh Hoa cười cười,“Tứ ca không phải cấp Tri Vi tìm hai vị tiên sinh thôi, Tri Vi không muốn đi, khả lại không dám cự tuyệt Tứ ca hảo ý, liền muốn cho ta đi giúp đỡ nàng cự tuyệt Tứ ca.”

Thất A Ca ngồi xổm xuống thân ôm lấy Tri Vi hỏi,“Như thế nào không muốn đi? Kia hai vị tiên sinh, ít nhất đánh đàn vị kia là không sai a, nữ hài tử gia gia vốn là hẳn là đạn đánh đàn, thêu thêu hoa.”

Cho dù là trong cung công chúa cũng là như vậy giáo dục , bởi vậy, hoàng tử cùng một ít các quý tộc cũng là như thế giáo dục nhà mình nữ nhi .

Có thể nói, mãn nhân tiến quan bất quá vài thập niên thời gian, hán hóa đặc biệt nghiêm trọng, đặc biệt nữ nhi nhóm giáo dục.

“Họa họa có thể, dùng kim đâm tiểu nhân còn có đánh đàn cho dù .” Tri Vi nghẹn nghẹn miệng, chính mình phải vì chính mình lợi ích làm cuối cùng đấu tranh!!

Phốc, nữ hồng là trát tiểu nhân, Tri Vi thế nào nghe tới , tuy rằng đi, đều là dùng châm, bất quá, giống như khác nhau rất xa đi!!

“Nga, Tri Vi thích họa họa?” Nữ nhi quả nhiên giống chính mình, di truyền đến chính mình tốt đẹp họa họa thiên phú.

Khác không dám nói, tranh này công, chính mình nhưng là huynh đệ trung số một số hai .

Đáng tiếc khi đó bị hoàng a mã bầu thành mê muội mất cả ý chí, Thất A Ca liền cũng không gặp mặt .

Bất quá, Tri Vi bất đồng a, Thất A Ca cảm thấy, về sau làm cho nữ nhi học họa họa cũng rất không sai, ít nhất cầm kỳ thư họa, nữ nhi tinh thông giống nhau liền đủ, trọng yếu nhất là, nữ nhi thích.

“Thích a, ta họa được , là đi, ngạch nương.” Tri Vi gặp a mã chỗ nào hiểu được thương lượng, lập tức nhiệt tình vòng Thất A Ca cổ nói.

“Đúng vậy, là rất có thiên phú .” Biết khi đó cấp chính mình họa chân dung, biết, ta đầu là viên , ta chỉ có hai cái đùi, mã là có tứ chân , ta là đứng , mã là bốn chân .

Đại Thanh hoàng gia khí phụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ