Dịp nghỉ lễ

293 22 0
                                    

Nhân dịp chương trình kỉ niệm 6 năm, các thành viên RM hùn tiền thuê một biệt thự trên đồi để nghỉ mát. Chuyến đi này chỉ có bảy người, không có gia đình hay bất cứ đoàn làm phim nào đi cùng cả.

Khi các thành viên đến nơi, trời đã tối mịt.

Mọi người chia nhau đi tắm vì biệt thự này chỉ có duy nhất một nhà tắm. Ji Hyo tắm đầu tiên, rồi đến Suk Jin, kế đến là Jae Suk,Jong Kook..., HaHa là người tắm cuối cùng.

Khi HaHa tắm xong thì đã gần 12g đêm, cậu bước vào phòng, đứng trước chiếc gương có chiều cao bằng thân mình rồi bắt đầu lau tóc.

Đang lau thì HaHa đột nhiên thấy lành lạnh sau lưng. HaHa tưởng vì đã khuya nên nhiệt độ giảm xuống nên đang tính đi đóng cửa thì cậu nhận thấy có gì đó sai sai trong hình ảnh phản chiếu của bản thân trong gương.

HaHa thắc mắc, rõ ràng phòng này chỉ có mình cậu ở, đâu ra những người khác ở trong phòng nhỉ? Mà mặt của họ sao lại có hình bàn ủi nhở??




Một giây, hai giây rồi đến giây thứ ba thì HaHa hét toáng lên. Cậu đang co giò bỏ chạy thì chợt đâm sầm vào vật gì đó cao chót vót. HaHa không dám cử động, mắt nhắm tịt cho đến khi vật đó cất tiếng:

" HaHa hyung! Anh mở mắt ra đi. Là em, Kwang Soo nè!"- lúc này HaHa mới dám mở mắt ra nhìn...

Trước mặt cậu là khuôn mặt của các thành viên, ai cũng đang cầm trên tay một cái bàn ủi, trừ Ji Hyo, em ấy đang cầm một cái quạt phe phẩy. Trông mặt ai cũng như đang cố gắng nín cười...

Càng nhìn thì càng thấy tức nên HaHa vớ lấy cây chổi trong phòng đuổi các thành viên chạy tan loạn.

Thì ra, trong lúc HaHa đi tắm, mọi người vì quá chán nên đã bày trò chọc cậu. Các thành viên núp sẵn trong phòng HaHa, mỗi người cầm một cái bàn ủi, khi HaHa tới thì đưa lên che mặt, Ji Hyo có nhiệm vụ cầm quạt đứng sau lưng " nạn nhân" quạt nhè nhẹ. Và kế hoạch đã thành công rực rỡ!

Nhưng hậu quả của nó thì lại không được tuyệt cho lắm... Vào lúc nửa đêm, các thành viên RM chơi trò đuổi bắt ầm ĩ, trong đó, HaHa là mèo, các thành viên còn lại là chuột!

(Drabble)Running ManNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ