A/N: this part contains SPG. So if you're not Open minded reader.or below 14 years old .You are Free to skip this chapter.Jinsy
Dinala ako ng lalaking to sa isang Condominium. Wala na ako sa sarili ko.Napaka init hmm....
Buhat buhat nya ako ngayon ..siguro sa sobrang kalasingan eh nagpadala nalang ako.
" ang init " ako .binaba nya naman ako sa kama at dali daling sinunggaban ng halik."Hmmmm...." His kiss .It's so sweet I want more.
Dahan dahan nya nmang hinubad ang leather jacket ko at hinaplos ang makinis Kong mga braso.sinunod nya namang tanggalin ang tube ko exposing my black bra." babe uhmm- - so hot" saad nya habang hinahalikan ako .napahawak naman ako sa buhok nya.naglalaro ang aming mga dila.
Tinanggal nya ang hook ng bra ko at agad na sinunggaban ang malulusog Kong boobs. I suddenly feel my nipples harden because of what his doing.
Hinubad ko naman ang damit nya .napaliyad naman ako sa sensayong nararamdaman.
His hand run down to my thighs and Slowly rubbing it.
" Ahh Fvck I think I'm wet" finally natanggal nya na ang short and undies ko. Now I'm already naked in front of him."Hushh baby hmmm.." Habang bumababa ang halik nya sa Flowerpop ko.shet Hindi ko na kaya ang sensasyong ito . Pinulupot ko ang dalawang binti ko sa may Shoulder part nya. So nasubsub sya sa Flower ko.
"Ughhh shit " ako .sarap na sarap ako .dinidilaan na nya ang Puke ko.
" You're wet baby hmm I like to taste you" sya habang nilalabas pasok nya ang dila nya.
" ahhh yes ahmmm go on " huminto muna sya para tanggalin ang pants at brief nya.
And Fvck ..He's BIG my jaw literally dropped. 0_0
" ahhm k-kasya ba yan?" Ngumisi naman sya sakin dahilan para mapalunok ako ng sunod sunod ..feel king umatras.huhu malaki talaga.ang haba pa.
" We'll try babe don't worry It'll fit"
Pumusisyon na sya .pinatuwad nya naman ako so ang posisyon namin is ako nakatalikod sakanya pero naka angat ang pwet ko para sa kanyang pagpasok.
Hinimas nya naman ang pisngi ng pwetan ko at dahan dahang pinasok ang Manhood nya saakin.
"Ahh ouch!" Masakit .parang may napunit sa loob.
"Shh baby it's ok ,I got you" by his words.kumalma ako.Hindi muna sya gumalaw. Hanggang sa naka adjust na ako.
"Hmm go on" ako .dahan dahan naman syang gumalaw. Ahh masakit .pero kalaunan ay nakuha ko na ang ritmo.
" Ahhhhh Fvck you're so tight babe!" Sya .pabilis ng pabilis ang kanyang pag bayo.
"Ohhhh cge pa.! Faster!!" Nilamas nya naman ang boobs ko .while he's still pumping inside and out.
" lalabasan na ata ako!!!!" Sigaw nya.ungol lang ako ng ungol
"I think I'm gonna cum" ...
Sabay naming naabot ang langit.hayss ..pagod na pagod ako.bumagsak naman sya sa likod ko.pati ako hinihingal.
"That was awesome" bulong nya sakin
"Hmm" tanging response ko sakanya dahil narin sa pagod.Nakatulog na kami ng sabay.
This night . is Where I gave my Virginity to a stranger.
But I like it...
Zzzzzzzzzz.......
A/N: nagustuhan nyo ba? Actually 15 yrs old palang ako pero maalam na ako sa ganito.eh kasi na inspired ako sa mga Author so gumawa rin ako ng akin.
BINABASA MO ANG
Sleeping With The Mafia Queen
AcciónThis is the story behind Jinsy Black .A mafia Queen who accidentally slept with a stranger.