Phiên Ngoại 2 ( Phần 2 )

185 3 0
                                    

Chắc các bạn độc giả đang mún biết cái quỉ gì đang diễn ra đúng không để Au nói cho các bạn biết nha. Cách đây 4 tiếng:

- Các cậu ơi ! Xuống ăn sáng đi - CG gọi vọng lên lầu

- Oáp ! Chào buổi sáng Cự Giải - XN là người đầu tiên bước xuống

- Chào buổi sáng Xử Nữ - CG cười nói

- Mà sao cậu dạy sớm vậy sao không nghỉ ngơi đi ? Cậu chưa khỏe mà dậy sớm làm gì có gì tớ nấu buổi sáng cho - XN lo lắng hỏi

- Tớ không sao đâu mà. Cậu đi ăn đi - CG khổ sở vừa bịch lỗ tai vừa lôi cái đài phát thanh đang phát liên tục kia vô bàn ăn, cầm miếng bánh mì đút thẳng vô họng Xử Nữ ( Au: Cách duy nhất để nó im )

- Hello Everybody - ST là thằng tiếp theo bước xuống, mặt rạng rỡ như ánh mặt trời vừa cười vừa nói

- Chào Song Tử. Hôm nay có chuyện gì mà cậu vui dữ vậy - CG thấy Song Tử mặt cười như vừa trúng số độc đắc thì ngạc nhiên hỏi

- HeHeHeHe ! Tớ lúc nào mà chẳng vui chứ - ST bước xuống quàng vai Cự Giải một cái rồi đi lại bàn ăn, vỗ vai Xử " mama" một cái rồi kéo ghế ngồi vô cầm miếng bánh mì đút vô miệng nhai nhóp nhép lâu lâu lại bỏ miếng bánh ra rồi ngồi cười rồi lại ngậm vô rồi lại cười ( Au: Đứa nào dẫn nó đi khám đi, nó nặng lắm rồi )

Sau Song Tử là hai anh em Sư Tử, Bạch Dương lần lượt bước xuống. Một thằng thì nhăn như khỉ ăn ớt còn thằng còn lại thì cười nhăn răng đến nỗi mém trẹo quai hàm. Do mải mê cười nên Bạch Dương không hề biết rằng thằng em yêu dấu của cậu đang giơ chân ra và thế là té sờ mờ lớ luôn. Ma Kết sau đó cũng bước xuống, Cự Giải sau một hồi quan sát thì thấy Ma Kết không có dấu hiệu gì bất thường vẫn tỉnh như mọi ngày thì quyết định lôi đầu lại hỏi chuyện :

- Chuyện gì đã diễn ra vậy

- Không có gì đâu ! Cậu đừng bận tâm vô ăn đi - MK vừa nói vừa cười một cách bí hiểm vừa đẩy kính lên sau đó bước đi qua " tấm thảm chùi chân " đi vào nhà bếp bỏ lại Cự Giải với đôi mắt ngơ ngác dõi theo

Thằng xuống tiếp theo là Thiên Yết, Thiên Bình, U Thần. Cự Giải vẫn nhìn họ với ánh mắt " Làm ơn cho tôi biết chuyện gì đang diễn ra " nhưng mà Thiên Bình chỉ " phụt " một cái sau đó bước đi tiếp bước người đi trước giẫm qua cái thảm, U Thần thì nhún vai và y chang hai thằng kia còn Thiên Yết thì vừa đi vừa hát " Giờ ta chẳng còn chi mãi trắng tay mà thôi. Đời bạt giang lắm phũ phàng. Tiền có kiếm như nước rồi cũng sẽ trôi hết. Tay không trắng tay lại về không" và cũng y như mấy thằng kia nhưng lần này anh còn đứng lại dậm chân mấy cái rồi mới vô bàn ăn. Cự Giải vẫn tiếp tục đứng ngơ ngác ở đó đến khi Nhân Mã bước xuống khiêng cậu đi còn Kim Ngưu thì khiêng cái tấm thảm bị giẫm đạp nãy giờ kia.

- Nè, có ai thấy Song Ngư với Bảo Bình đâu không ? - con Au ló đầu vô hỏi cái đám đang ăn hăng say kia

- Anh Song Ngư thì đang ngủ ảnh nói là chưa 12 giờ là ảnh không dậy nên đừng ai kêu hết còn anh Bảo Bình thì sau khi nhận hàng từ bưu điện thì chôn xác trong phòng luôn - HT trả lời

- Vậy sao - Sau khi nói xong thì con Au tự động lui ra ngoài bật tivi coi.

5 phút rồi lại 5 phút trôi qua con Au hết nằm dáng này đến dáng kia bật kênh coi nhưng không có gì để coi thì nó quyết định nghỉ coi. Đứng lên đi lại phòng bếp thấy tụi kia còn đang ăn nên nó đi lên lầu. Đi tới cửa phòng Song ngư thì dừng lại trong khi đang đứng suy tính cách để chọc phá con cá kia thì cửa phòng đột nhiên mở ra . Song Ngư ló đầu ra nhìn con Au sau đó chui vô phòng , đóng cửa lại rồi lại mở cửa ra treo cái bảng gì lên tay cầm sau đó nhìn con Au xong tiếp tục chui vô phòng. Con Au đứng nhìn cái bảng với nội dung " Mày mà phá tao là tao nói với Bạch Dương với Sư Tử là mày chính là đứa đánh tráo điện thoại của Ma Kết và Song Tử bằng điện thoại của Thiên Yết và Xử Nữ làm cho tụi nó thành trẻ vô gia cư đó " và sau đó đã có một quyết định rất sáng suốt là đừng đụng tới con cá đó. Au tiếp tục đi , đi và đi sau đó đột nhiên nó nghe một tiếng cười rất chi là kinh dị phát ra từ phòng Bảo Bình. Nó đi lại, lén lén mở hé cánh cửa nhìn vô trong. Phong cảnh bên trong căn phòng rất giống với phòng thí nghiệm của mấy tay giáo sư điên rồ: phòng tối đen, máy móc khắp mọi nơi, chất hóa học trong những chiếc lọ sôi sùng sục, những chiếc quan tài đặt quanh lối đi và có một chiếc bàn ở chính giữa . Đối diện với cái bàn chính là nhà khoa học điên rồ Bảo Bình mặc một cái áo blouse trắng, mắt đeo kình đang vừa cười vừa nhìn say đắm chiếc hộp trên tay. Đột nhiên vị nhà khoa học đó từ từ xoay cái đầu qua nhìn cái cửa say đắm. Biết nó đã phát hiện nên Au đành phải đi vô vì nếu giờ chạy thì ai biết nó sẽ làm gì mình chứ.

12 Chòm Sao Và Cuộc Chiến Thiên ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ