- chị an thứ, chị ơi chi ...i
Giọng nói trong trẻo của một đứa bé gái vang lên trong tâm trí của cô. Cô vô cùng bàng hoàng, cô nghĩ: đó là ai chứ ?.
- tuệ an thứ.....ư, em giỏi lắm.
- hả ai đó?
-em giỏi lắm , dám ngủ trong giờ học của tôi. À ,chắc em muốn chống đối tôi phải hổng?
-em...em đi -ra- ngoài - ngay- và luôn
Đúng là ông thầy thúi mà. Chỉ nằm ngủ chút xíu mà gắt lên chứ. Xừ . Đáng ghét.
Cô gái ấy chính là tuệ an thứ. Một cô gái 18 tuổi ,vô cùng dễ thương và xinh xắn. Hiện cô đang là học sinh của trường tư thục ở nông thôn. Chắc vì hoàn cảnh gia đình mà cô phải học ở đó ( chứ thật sự không phải vậy đâu nha)
- an thứ, nè đợi mình với.
Hả ?
- thứ à, cậu chạy nhanh quá đấy.
- à , thì ra là đồng thiếu gia đây mà.
- cậu thôi đi. Chỉ vì cậu mà vừa nãy lớp mình bị trừ... ừ điểm đó.
- ừ thì sao. Đúng là mắc bệnh công tử mà.
- cậu bảo ai....i cơ .
Khuôn mặt điển trai của đồng dạ tuấn méo mó hẳn đi. Đôi mắt sắc của cậu nhìn cô bạn thân vẻ trêu trọc. Khóe miệng nhếch lên , cậu cười thầm:
- chậc chậc ,chắc tuệ tiểu thư nhà đây vừa mơ anh nào đập zoai đúng không? Rồi bị ông thầy thúi gọi dậy chuẩn chưa.
Cái tên đồng dạ tuấn đó chính là bạn thân nhất của an thứ . Tưởng cậu ta tốt lắm tốt vừa nhưng lúc nào cũng trâm trọc tiểu thư an thứ này.
- cậu bảo ai mơ trai đẹp hả. Cậu biết gì mà nói chứ. Còn cậu thì sao , lo cho mình đi nhá. Mái tóc trắng " bạch tuyết" của cậu ấy mới làm xôn xao dư luận kìa.
- cậu trâm trọc tớ vừa thôi. Tóc người ta tự nhiên chứ bộ. Đã nói là tớ là con lai nên tóc trắng ,mắt tím tro mà.
Đồng dạ tuấn mặt mũi ỉu xìu vì cô bạn thân không chịu tin mình. Nhưng mà đó là sự thật cậu ta khuôn mặt tuấn tú, mái tóc trắng xám được undercut gọn gàng . Cậu còn thu hút ánh nhìn người khác hơn bằng ánh mắt sắc màu tím tro mê hoặc đến chết người. Nói chung là khối cô theo rồi, nhưng khổ nỗi anh ta chỉ theo một mình chị an thứ kia thôi.
- mà nè , thầy khương phạt cậu đó cái tội ngủ trong lớp cơ.
- phạt gì?
- à cẫu phải làm dự án khám phá sắp tới của cả lớp mình đó.
- what ,đúng là ông thầy thúi tha mà.
- ha ha .
- cậu cười gì?
- à không.
Điệu cười đó vang xa , vang ra xa cả cảnh giới giữa con người và ác quỷ.
BẠN ĐANG ĐỌC
khước Từ Thân Phận
VampireTình chị em giữa hai cô gái mang hai thân phận khác nhau. Tuy khác biệt nhưng tình gia đình đã vượt lên cả. Ngoài ra chuyện còn nói về tình yêu va tình bạn