Trường trung học Konoha,gặp gỡ!!

5.5K 169 8
                                    

*Reng reng reng reng!!!!*tiếng chuông đồng hồ của Naruto kêu,hôm nay là một ngày mới...kết thúc những ngày hè tuyệt đẹp và trở về những ngày học,kiểm tra miệng,death note đầu bài,kiểm tra này kiểm tra nọ.......Naruto tắt chuông đồng hồ nhưng cậu chả muốn dậy...hôm nay là ngày khai giảng...
Kushina:Naruto!!Đến giờ ăn sáng rồi!!Dậy đi con!!
Naruto:Con biết rồi....!!!
Đáp lại một cách uể oải,cậu chuẩn bị đồ...ăn sáng và tới trường...!!Cậu chả có nhiều bạn.....và toàn bị đánh bởi Sakura,nhưng cậu thích cô ấy lắm!!Mái tóc màu anh đào rực rỡ,tính cách mạnh mẽ nhưng hơi xấu tính (có lúc thôi!!).....Hôm nay lớp lại có học sinh mới....
Kakashi:Hôm nay lớp 9A chúng ta có học sinh mới!!Em vào đi!!
_Oa...đẹp trai quá đi!!
_Nam thần kìa mọi người ơi....!!
_Đẹp trai....lạnh lùng...!!
_Nghe nói cậu ấy đã đỗ đai đen 5 môn võ rồi đó!!
_Thật sao?!Chuẩn soái ca rồi!!
_Soái ca kìa....soái ca của lòng tui!!
Kakashi:Các em trật tự!!*quay sang học sinh mới*Em giới thiệu đi!!
Sasuke:Tôi tên là Uchiha Sasuke!!*nói một câu ngắn và đi về phía chỗ ngồi không có ai ngồi*
Naruto:*nghĩ:Đúng là tên hẹp hòi!!*
_Sasuke-kun!!Tớ ngồi cạnh cậu được không?!
Naruto:S..Sakura?!
Sasuke:hn...!!
Naruto:Sa..Sakura!!Sao cậu không ngồi với t-....
Sakura:Im đi Naruto!!!Ai thèm ngồi với cậu chứ!!!
Naruto im lặng,đúng là Sakura có phần ghét cậu!!Cậu đang suy nghĩ thì....
_Này!
Naruto ngước lên,thấy tên học sinh mới Sasuke gì đó làm cậu bực mình đứng dậy đập bàn (Bàn-chan:Em có tội gì đâu...TT^TT)...
_Cậu muốn gì?!!
_Uzumaki,bình tĩnh đi chứ!!Cậu biết...mẹ cậu đã giao cho tôi quản lí và giúp cậu học giỏi hơn không?!
_Cái gì?!?!!Tôi tự học được!!Không cần một tên như cậu lo!!
Naruto đấm Sasuke nhưng Sasuke lấy tay nắm chặt nắm đấm của cậu...cậu bực mình ngồi phịch xuống..Ba mẹ quen tên này và nhờ tên này lúc nào sao mình không biết gì cả?!!
_Không cần phải bực mình thế!!Tôi sẽ giúp thôi!!*hôn trán Naruto*
_C...Cái quái...?!?Tôi là con trai!!Tôi là con trai cậu biết không?!!
_Tôi biết chứ!!Nhưng mà cũng không sao đâu nhỉ?!
Hắn lạnh lùng bỏ đi làm cậu ngồi đơ người ở đó...thế cũng được?!Cậu không hiểu hắn đang nói cái quái gì cả!!Không hiểu!!
_Naruto!!!!Sao cậu dá-....!!
_Haruno Sakura!Không được bắt nạt cậu ta!Tôi không thích kiểu con gái xấu tính!
_Sa..Sasuke-kun...!!

_END_

(SasuNaru_Cringe_ForeverDrop)Đừng có chống lại tôi!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ