Mới gặp đã bị soái ca Sasuke nói mình là đứa con gái thích bắt nạt người khác,đã vậy mà anh ấy còn bênh Naruto,Sakura ghen tức...
_Tch...Cậu ta chỉ là một thằng kém cỏi!!Sao anh ấy lại hướng về cậu ta chứ!!
Tâm trí cô ích kỉ nói:"Tránh ra cho tôi Naruto đáng ghét!!Anh ấy không Gay đâu nên đừng nghĩ anh ấy Gay như cậu!!Anh ấy phải thuộc về tôi!!_Cô chợt nghe thấy giọng nói lạnh lùng quen thuộc,quay lại thì thấy một đám Fan Girl đang bâu lấy anh như kiến bâu mồi,còn anh thì lạnh lùng không quan tâm đến mà có vẻ đang tìm Cậu ta_Uzumaki Naruto!!
Sakura:A!!Sasuke-kun!!
Sasuke:Hn?!*vẻ mặt không quan tâm mấy*
Sakura:Sasuke-kun có rảnh không??Chút nữa đi ăn trưa với mình nha!!
Sasuke:Xin lỗi cậu,nhưng tôi bận rồi!!Tôi phải dạy kèm cho Dobe!!Việc học của cậu ta giảm sút!!
Sakura:Kệ Naruto đi Sasuke-kun!!
Sasuke:Tôi đã hứa với bố mẹ cậu ta,tôi không thích phá vỡ lời hứa!!
Naruto:Yo Teme!!Yo Sakura-chan!!
Sakura:Naruto!!Tôi có truyện muốn nói với cậu!!*quay ra*Sasuke-kun đợi ở đây nha!!Một chút thôi!!^ ^~♡
__ Ở chỗ nào đó trong trường __
Naruto:Có truyện gì thế??Sakura-chan!!~♡
Sakura:Cậu tránh xa Sasuke đi được không Naruto?!!Ảnh hoàn hảo chứ không phải đồ thua cuộc thấp kém như cậu!!
Naruto:Cậu nói gì vậy Sakura-chan??Tớ không hiểu gì cả!!
Sakura:Cậu không hiểu gì sao Naruto?!Đừng giả ngu!!Cậu phải thừa hiểu!!Anh ấy không phải loại Gay như cậu!!Đồ thích quyến rũ đàn ông!!!Tránh xa Sasuke-kun ra!!*bỏ đi*
Naruto:Quyến rũ...đàn ông?!Thua cuộc?!Thấp kém?!Là mình sao?!Còn Sakura-chan nói cậu ta....Hoàn Hảo?!!
Cậu đi ra khỏi chỗ đó và về lớp với tâm trạng thật sự là không tốt một chút nào!!_Teme Sasuke sao!?Cậu ta sao lại được đám con gái yêu thích?!Cậu ta hơn gì mình?!Cậu ta chỉ là thằng con trai lạnh lùng(Chảnh Chó :vvl),kiêu ngạo,lúc nào cũng ra vẻ ta đây thôi mà!!Cậu ta thật sự hơn gì mình?!_Cậu suy nghĩ,chợt nghe thấy tiếng ở ngoài hành lang...
Sakura:Sasuke-kun!!Chiều nay cậu có rảnh không?Đi chơi với tớ nhé!!~♡*õng ẹo*
Sasuke:Xin lỗi!!Tôi bận!!Không có hứng thú!!
Naruto:*núp ở đó và đã nghe tất cả*Kiêu ngạo đáng ghét!!Tại sao Sakura-chan lại thích cậu ta đến vậy chứ?!
Sakura:Đi mà Sasuke-kun!~Đi chơi với tớ đi mà!~
Sasuke:Haruno!!Cô thật phiền phức!!*bỏ đi*
Naruto:*nghĩ:Tch...!!Tại sao vậy Sakura-chan?!Tớ đã làm tất cả vì cậu cơ mà!!Tại sao cuối cùng cậu lại yêu cậu ta?!!*
_END_
BẠN ĐANG ĐỌC
(SasuNaru_Cringe_ForeverDrop)Đừng có chống lại tôi!!
FanficMôi trường Konoha,Sasuke gặp chơi thân rồi yêu Naruto!!Naruto bị ép chống cự lại Sasuke...cậu được thưởng hay chịu phạt?! P/s:Một tác phẩm nữa!!