Vào giờ tan học ngày hôm nay,vì bé Tiểu Mĩ Thụ của chúng ta ngủ quá say,đồng bọn gọi mãi mà khônh thèm dậy nên đích thân Sasuke phải cõng về nhà...nhưng có một việc cản trở,chú cáo chín đuôi Kurama từ chối không cho Sasuke động vào chủ của mình!!Sasuke cảm thấy khá khó chịu nhưng không buộc lộ ra ngoài,vẫn giữ nguyên cái vẻ mặt lạnh lùng,anh để cho Kurama đưa Naruto về...
_Tsk!!Ai lại đi ghen với một con cáo chứ?!_Sasuke lầm bầm
Anh cố không ghen với chú cáo Kurama kia và thay bằng cái suy nghĩ *Thú bảo vệ chủ nhân của mình*...chắc vì lần trước anh trêu chọc Naruto "Kawaii Maid (Sasuke:You wil be my maid Naru-chan...my beautiful maid...FOREVER!!!)hơi quá và Kurama cũng không coi anh là bạn của Naruto nên nó càng ngày càng là nguy cơ khiến anh bị đẩy xa khỏi tình yêu của mình...bọn Fangirls của anh cũng làm phiền anh không kém!!Mỗi lần anh định tiếp cận với Naruto thì chúng nó hò hét,phi ra tứ phía như mấy con khùng quẻn uống thuốc nũng nịu anh.Anh luôn phải cố gắng giải tán chúng nó khỏi..."quốc hội =)))".Anh muốn dành thời gian cho crush-chan của anh hơn là đám fangirls...
_Thôi...về!!_Sasuke nói thầm rồi về nhà
Hôm sau,Naruto vì ngủ nguyên ngày nên rất thoải mái!!Chạy tung tăng như con nít tới trường học.Đang đi thì cậu không để ý đâm sầm vào người anh,một thằng bạn "có tâm" nào đó thấy đẩy Nar-chan mạnh thêm làm cả hai ngã!!Cú ngã đó đã khiến hai anh nhà môi chạm môi,cả hai đều đã dành nụ hôn đầu cho nhau...bọn Fangirls nhìn thấy hàng loạt chấm nước mắt...
_KHÔNG!!!BÀ MỚI LÀ NGƯỜI CÓ ĐƯỢC NỤ HÔN ĐẦU CỦA SASUKE-KUN CHỨ!!!_trích từ Sakura nội tâm
Naruto vội nhả ra và nôn lấy nôn để,riêng Sasuke thì vẫn muốn cảm nhận nó nhiều hơn nữa...đôi môi ấy...nó ngọt ngào,anh không muốn tách rời nó chút nào!!Đến giờ môi anh vẫn còn vương vấn vị ngọt đó...anh muốn nếm lại một lần nữa!!Nhưng cậu đã chạy vào phòng vệ sinh mà nôn như chưa từng được nôn rồi...Ở trong nhà vệ sinh nam lúc này...
_Tại sao nụ hôn đầu của tui lại là cậu ta!!!ỌEEEEEEEEEEE!!!!!_Naruto vừa than vừa nôn
_Chỉ là một nụ hôn thôi mà!!_(???) Nhìn Naruto với vẻ mặt không quan tâm mấy
_Đậu móe ông thử trao một nụ hôn đầu cho một thằng con troai xem nào!!!_Naruto hét ầm lên
_Rồi rồi!!Lau đi!!_(???) đưa khăn cho Naruto
Sasuke nghe thấy tiếng Naruto nói truyện với ai nên đi vào phòng,trước mặt Sasuke là một soái ca mặc đồ cổ trang có chín đuôi và tai của hồ ly,anh ta đang...đỡ Naruto!!Sasuke vội đẩy anh ta ra ôm chặt cậu...
_Teme?!?!Bỏ tui ra!!_Naruto giật mình
_Đó là thằng nào hả?!?!_Sasuke ghen nặng sợ mất ch...lộn mất vợ hét ầm lên
_Cậu bị cái quái gì vậy Teme!!Đó là Kurama của tui trong dạng con người mà!!_Naruto nói xen lẫn sự ngạc nhiên,quả thật từ trước tới giờ Sasuke chưa tửng hành động như vậy cả
_K..Kurama...?!?!_Sasuke bấy giờ mới định hình lại,đúng!!Đó là Kurama trong hình dạng con người
*Hình dạng Kurama khi là người*
Sasuke giật mình,đó là Cửu Vĩ Hồ Ly Kurama đó sao?!chẳng lẽ...chẳng lẽ nó cố gắng đẩy anh tránh xa cậu là vì nó muốn cậu là của nó còn anh thì....không được!!Con cáo đó...nó là TÌNH ĐỊCH!!!Là KẺ THÙ mới...
_Này Teme...!!Nghĩ cái gì thế!!_Naruto chọc chọc má Sasuke
_Naruto!!!Tránh xa con hồ ly đó ra cho tôi!!!_Sasuke ghen lên đỉnh điểm
_Này!!!Kurama là người bạn đầu tiên của tui đấy!!Tui không thích ai nói xấu bạn tui!!Kurama,về thôi!!(Au: -1 điểm tiến gần bé thụ,đắng lòng!!...ít nhất anh Sặc Sì Ke chưa bị dính câu "TÔI GHÉT CẬU"!! :3)_Naruto giận dỗi bỏ đi
Sau khi Naruto-chan giận dỗi bỏ đi,Kurama nhìn Sasuke...có vẻ anh vẫn chưa tỉnh cơn ghen,vẫn cư xử ngu ngốc mất hết cmn hình tượng lạnh lùng hiếm có,soái ca của quý tộc nhà U Thị Hà,Kurama giờ mới lên tiếng nói truyện với anh...
_Này,ta biết ngươi thích Naruto!!Nhưng ngươi cũng nên tránh xa ẻm ra!!Ta biết ngươi là trùm của bọn đã đánh Naruto ngày trước!!Vì ngươi nên Crush của em ấy đã ghét em ấy hơn!!Ngươi cũng dùng tiền thuê thằng nhóc kia đẩy Naru-chan để cướp đi nụ hôn đầu của em ấy!!Ngươi tưởng chuyện ngươi bày ra để chiếm đoạt em ấy chỉ mình ngươi biết sao?!Ngươi nên tránh xa Naruto ra đi,ngươi ở bên Naruto càng ngày càng khiến Naruto bị thương thôi!!Mới đây Fangirls của ngươi đã đánh em ấy vì tội quyến rũ ngươi khiến ngươi bị ***GAY***đấy!!_Kurama nói rồi bỏ đi,về với Naruto(Au:Kurama gọi Naruto là "em đấy"=]] )
_Hừ...ngươi nghĩ ngươi là ai chứ?!Chỉ là một con cáo đực xảo quyệt!!Ta nhất định sẽ đến với Naruto,đến với em ấy dù thế nào đi chăng nữa!!_Sasuke lầm bầm bỏ về
________________________________________________________
_Cũng lâu rồi mình không đăng chap mới,xin lỗi mọi người nhé!!...Tại mình có nhu cầu làm video trên Youtube,khá nhiều việc phải làm nữa nên không có thời gian viết!!Xin lỗi nhé!!Đừng bỏ truyện mình nha!!Mình yêu các bạn...các Reader!!Chap gần được 1000 từ :3
***Tác giả***
Echo Julia
BẠN ĐANG ĐỌC
(SasuNaru_Cringe_ForeverDrop)Đừng có chống lại tôi!!
FanficMôi trường Konoha,Sasuke gặp chơi thân rồi yêu Naruto!!Naruto bị ép chống cự lại Sasuke...cậu được thưởng hay chịu phạt?! P/s:Một tác phẩm nữa!!