tình yêu của hai người

1 0 0
                                    

-tình yêu của hai người ngày càng nhạt phai đó không còn ở cùng nhau và không còn hiểu nhau và quan tâm nhau  như trước nữa, nhiều khi hai người đầy nghị chúng ta quen nhau là chỉ là một trò chơi cho vui , tin nhắn của hai người không còn thân mật mà trở nên  xa lạ như người dùng xong rồi vứt đi rất vô tâm  .

-tình yêu đó đã làm cho hắn  trở nên ăn chơi hơn, càng ngày càng chơi với m rồi chơi với quỷ, tình cảm đó hắn đã cho vào dĩ vãng chôn vùi dưới lớp tim đã bị tổn thương,rồi tình cảm đó hắn dành cho người con gái mà hắn lúc trước  hắn vô cùng  coi thường và không tôn trọng ,hắn đã dành cho người con gái đó  một tình cảm vô cùng đặc biệt mà lại càng nhiều  tình cảm hơn hắn đánh cô  ta .

-cô ta biết thế liền tự  cao tự độ đi cùng với hắn hư người yêu thật ,nhưng tận sâu trong tâm  hắn vẫn còn yêu cô ta vô cùng luôn , yêu đến sâu đậm mỗi khi hắn đội ngũ hắn hội nghĩ đến cô ta trong giấc mơ,ngoài mặt hắn tỏ ra rất hạnh phúc với cô ta nhưng cô ta không bít gì mà hắn đã  bít  .

-một năm sau , cô ta tự   cho đi du học đi về mà không hề bít chuyện gì  đang xảy ra ở nhà mình  , những chuyện bỉ ổi đã xảy ra giữa  hắn và người  phụ nữ kia , cô ta về xông thẳng vào nhà  ,nhưng hắn đã  chặn không cho cô ta vào nhà bằng mọi cách , người đàn ông  mà cô ta vô cùng yêu đã bất chấp đợi hết thời kỳ đi du học về  để gặp hắn và giải thích cho hắn hiểu về mọi chuyện  .

-nhưng hắn đã không nghe ,mà đợi cô  ta đi như người dùng không quen bít   ,và khi cô ta đi ra ngoài cô ta đã được một người mang về nhà  và cho đến khi cô tỉnh lại , cô ta đã bất tỉnh hai ngày và khi cô ta tỉnh  cô ta đã bật khóc  và kể hết mở chuyển cho ......lục hàn thiên  một người  đàn ông đẹp trai, học giỏi, và  rất chung thủy trong việc tình yêu ,tình yêu   mà kín dành cho cô ta là  rất chung thủy  từ lúc kín mang cô ta về  , thì kin đã có tình cảm với cô ta   ,kín đã ở bên cô ta  mỗi lúc không rời đi đâu , va kin da giu kin tinh cam do khi nghe cau chuyen cua co ta voi han .

- kin  đã bít tình cảm cô ta dành cho hắn là thực sự , và khi cô ta tình cô ta đã  đi về nhà để nói chuyện với  hắn ........

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 25, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

thien than cua doi  toiWhere stories live. Discover now