#01
Tần lạnh ở một cái kỳ quái sự vụ cục công tác, phục vụ đối tượng là toàn bộ thế giới tuyến.
Nghe tới thập phần quái đản khó có thể lý giải, nhưng xác thật có chính đang lúc đương công nhân hợp đồng điều lệ, hơn nữa cũng có chính phủ buôn bán cho phép giấy phép.
Sự vụ cục chủ yếu phụ trách khống chế song song thế giới dựa theo nguyên bản thế giới tuyến thi hành, mỗi cái thế giới thế giới tuyến đều sẽ có một quyển đại cương ở nhiệm vụ bắt đầu khi phát cái các vị công nhân. Giống nhau ở mỗi cái thế giới các vị công nhân đều có chính mình thể xác dung thân, thật giống như công ty game an trí ở trong trò chơi GM, ở phía sau đài khống chế quy tắc sửa chữa lỗ hổng từ từ.
Đương nhiên, có đôi khi sẽ xuất hiện đặc thù tình huống, song song thế giới bản thân ở đại cương nhân vật ý thức không ra đời hoàn thiện, hoặc là bởi vì ngoài ý muốn vô pháp sinh ra nhiệm vụ này thời điểm, sự vụ cục sẽ đem nhân vật ý thức thu về hoàn thiện, mà ở hoàn thiện phía trước phái chuyên gia đi đem đại cương diễn xong.
Tần lạnh liền thuộc về cái loại này thường xuyên chấp hành đặc thù nhiệm vụ chuyên gia.
Nếu không phải bởi vì tiền lương cao, còn có thể khắp nơi loạn dạo xem danh thắng cổ tích, chết đi danh nhân linh tinh, này kỳ ba chức nghiệp làm cũng không thú vị. Đương nhiên từ chức thời điểm hắn đem gặp phải ký ức tiêu trừ, điểm này là phi thường thống khổ, không phải tương đối thôi miên, hơn nữa một loại tẩy não thức mạnh mẽ tróc ký ức. Đây cũng là hắn bình thường về hưu trước không suy xét từ chức nguyên nhân chi nhất.
------------------------------------------
Tần lạnh được đến thân thể khống chế quyền thời điểm, vừa lúc thấy một con đã không có tông mao cũng không có lỗ tai cùng cái đuôi ma heo nhảy dựng lên, chạy ra mở rộng ra môn, mà trong đại sảnh mấy nam nhân còn ở cho nhau trợn mắt giận nhìn.
"Đống ân ① xem ngươi làm chuyện tốt!"
Tần lạnh nhận ra cái này rít gào xinh đẹp nam nhân chính là thu dưỡng địch Lư mộc nhiều ② cái kia ái cùng thanh xuân chi thần, tên là Anghes · mạch · áo cách ③, hắn hơi hơi ở trong đầu sửa sang lại một chút thời gian tuyến liền minh bạch hiện tại trạng huống.
Hắn hiện tại tiếp nhận thân thể là Celt thần thoại hệ thống trung, cổ Ireland kỵ sĩ địch Lư mộc nhiều · Audi kia, hiện tại tuổi nhìn ra cũng cũng chỉ có bảy tám tuổi. Lúc này, hắn thân sinh phụ thân đống ân, bởi vì bực bội với Anghes đối hắn cùng đối hắn cùng mẹ khác cha đệ đệ giống nhau hữu hảo, thừa dịp hỗn loạn tiểu hài tử chạy lung tung chui qua hắn đũng quần mà dùng chân bấm gãy đệ đệ cổ -- đối này Tần lạnh vô lực phun tào.
Tần lạnh dựa theo hiện đại người ánh mắt đi xem thế giới này tuyến, chỉ có thể dùng bốn chữ hình dung -- mã đức thiểu năng trí tuệ.
Đệ đệ là địch Lư mộc nhiều mẫu thân ④ cùng Anghes quản sự trường Locker · Dior Cain ⑤ sinh, đệ đệ liền tên cũng chưa ở sử thi hoặc là chuyện xưa trong sách bị nhắc tới quá, chỉ do là vai phụ trung vai phụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chưa Hoàn][ Tổng ] có thể hay không làm ta hảo hảo diễn thương ca?
De TodoTác giả:Đoan khanh Văn án Tần lạnh: Có thể hay không làm ta diễn xong thương (súng) ca? Diễn xong ta liền từ chức còn không được sao? ------------- Đại cương chính là, khổ bức làm công cẩu tưởng diễn xong địch Lư mộc nhiều tuyến kịch bản, nhưng mà h...