#42

333 56 2
                                    

Vì bạn Park già có ý định hôn người khác, bạn Hi nhỏ không thể cư nhiên như vậy mà ở nhà ngoan ngoãn nha. Bạn nhỏ đi tìm gặp Jihoon hiong.

Dahi: Jihoon hiong, anh nói xem, là em đáng yêu hơn hay là Woojin hiong đáng yêu hơn?
Jihoon: Tất nhiên là em đáng yêu hơn.
Dahi: Có thật không?
Jihoon: Thật. Cái này người công nhận còn xếp hàng dài thẳng từ chỗ Woojin hát Only one cho đến Việt Nam luôn á em.
Dahi: Đúng vậy, vậy hiong thương ai hơn?
Jihoon: Thề có trời, anh thương Dahi hơn.
Dahi: Vậy thì tốt, anh có muốn đem em về nuôi không?
Jihoon: Được thật á? Đi liền luôn. Anh biết Dahi thương anh nhất mà.
Woojin: Cái gì cái gì? Đứa nào đòi đưa Hwihwi của tao đi? Lee Dahi thương Uchin nhất.
Jihoon: Dahi muốn theo tao về nhà.
Woojin: Về về cc :) Ai cho mà đi? Đi ra, đi ra, không anh em họ hàng gì nữa hết. Đi ra, đi ra. Hwihwi là của anh thôi nha em,đừng có nói bậy, người ta tưởng bở đấy :) Về nhà anh mua dâu chuối cho nha.
Dahi: Em thấy Uchin muốn bobo Jihoon hiong nên cũng muốn bobo thử thôi mà.
Jihoon: Lại đây nào bae.
Woojin: Đi ra nhanh. Tao với mày chính thức thành tình địch, đừng bao giờ tìm tao nữa.

Riết rồi không biết trao giải "giữ của" of year cho đứa nào nữa :)

---

Giáng sinh an lành.

[Series] [Pwj x Ldh] Tại sao Park Woojin không thể yêu ai khác nữa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ