Một năm trước, có một con chim sẻ thầm thích một bé rái cá.
Ai cũng nghĩ như vậy, nhưng mà nhầm rồi. Nhầm to rồi, bạn chim sẻ này là cực kì thích thể hiện nội tâm cá nhân ra bên ngoài .
Charmsae: daehwi này, anh vì em mà mất ăn mất ngủ, thời gian chờ đợi quá lâu, bây giờ anh đã mắc bệnh hiểm nghèo. Em có tình nguyện cả đời này, ở bên cạnh anh?
Hwihwi: xin lỗi anh, em còn thanh xuân, sự nghiệp.Charmsae: trong tay anh có tất cả những tật xấu, ảnh dìm của em. Em muốn làm người yêu anh, hay nhìn cuộc đời em sụp đổ?
Hwihwi: xin lỗi anh, dark past của anh như vậy, anh còn sống được, em có gì phải hối tiếc?Chamsae: anh mới học một khóa học về hack, nếu trở thành người yêu anh, người nào em ghét anh sẽ cho nó không được chơi game, không được lướt web. Thế nào?
Hwihwi: xin lỗi anh, em là công dân thượng tôn pháp luật.Charmsae: anh rất giỏi, nếu ai bắt nạt em, anh sẽ vì em mà xử lý hắn ta thật thảm hại. Làm người yêu anh đi.
Hwihwi: xin lỗi anh, em là người nhân hậu, em không giết người.Charmsae: em nè em, anh là người có số tài khoản ngân hàng rất rất nhiều số 0.
Hwihwi: xin lỗi anh, chỉ có số không thôi à?Charmsae: daehwi à, anh phải làm gì em mới thích anh.
Hwihwi: xin lỗi anh, em chỉ thích dâu chuối. Anh thích người khác đi.Xin lỗi em, anh chỉ thích em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series] [Pwj x Ldh] Tại sao Park Woojin không thể yêu ai khác nữa?
AléatoireHỏi: Tại sao Park Woojin không thể yêu ai khác nữa? Đáp án: Lee Daehwi --- By Hằng