Chapter 13

305 16 3
                                    

TAEYEON's POV

andito na kami sa bahay nila Eunji. Maaga kami pumunta dito para hindi mahalata ng mga boys. tapos tinext nalang din namin sa kanila yung address nila Eunji. ang talino namin noh?!! ;)

*ding dong* *ding dong*

"anjan na ata sila. wait lang, pagbubuksan ko lang" sabi ni Eunji samin tapos tumayo na sya.

Kami? hmm. speeshlesh. Busy kami eh. :P Busy kumain. HAHAHAHA

"shige Eunji. uubushin lang namin tong kinakain namin" sabi naman ni Luna

oyyy!! nasan ang manners mong bruha ka?! Hahahah

"Ya! don't talk." pagsasaway.naman sa kanya ni Sulli.

nasa kalagitnaan kami ng pagkain namin. ako, si Luna, Yuri at Krystal ay Nag uunahan maubos yung cake kaya yun. punong puno yung bibig namin.

"ang dudungis nyo" komento ni Seohyun

"Oo nga -.-" nakapoker face na sabi ni Sulli. Di kasi sila sumali eh. si Eunji. ayun nasa gate pa.

"Hi girls!! sisimu--- Hala!! mga batang kalye ba tong mga to?! andudungis! lalo na ikaw! mukha kang batang kalye jan" sigaw ni Baekla habang tinuturo turo ako.

nakaupo po kasi ako sa lapag, at kumakain ng shokoleyt keykkk. yum!!!

"Batang kalye?! Ako?! Oh My God!! I'm a Batang kalye?! in my face like this?! i'm so pretty. yeneww!!" sabi ko sa kanya tapos tinuturo pa yung sarili ko. at habang nagpupunas ng mukha. Hahahahah!! Conyo matsss.

Tumingin naman sakin lahat ng girls, yung tingin na What's-With-You?-Look. nag smile ako sa kanila tapos tinignan ko sila na parang Makisakay-Nalang-Kayo-Look. Aba't ang nga bruha. nagtawanan tapos nag nod. hohohoho. it will be fuuuuuun!!! whooooo!!

tinignan ko si Baekla. nakataas ang kilay nya. bakla nga. sayang -.- djk. hehehehe. di ko nalang sya pinansin.

"So guys, let's start" sabi ni forever menopause Zallllleh!! djk. si Sulli po yun.

"Game." sabi ng mga boys maliban kay Chen na kakapasok lang.

"Oy Oy!! Sali akooo!! Anong laro?" sabi ni Chen habang kumikinang kinang pa ang mukha este mata.

"laro? you go. play with yourself. duh we're making gawa of project kaya" sabi ni Luna

binatukan naman namin sya.

"aray!! bakit ba?" sigaw ulit nya.

"you are wrong in the grammar!" sigaw ko sa kanya

"HAHAHAHAHAHAHAHA!! YOU ARE HAHAHAHAHAH!! WRONG HAHAHAHAHAH!! IN THE GRAMM- HAHAHAHAHAHHA GRAMMAR!!! HAHAHAHAHA AN- HAHAHAHHA ANONG HAHAHAHAHA GRAMMAR YAN HAHAHAHAAHHAHAHA!!!!" sigaw ni Sulli habang tawa sya ng tawa. take note. hawak hawak ang tyan nya at gumugulong gulong. nasa lapag kasi kami eh. haha

eh? pero anong nakakatawa dun? =.=

nagkatinginan naman kaming lahat tapos tumingin kay Sulli na tawa parin ng tawa.

napansin ata nyang nakatingin kami sa kanya kaya nag seryoso at inayos nya ang sarili nya. nakaupo na sya at seryoso na pero nakatingin pa din kami sa kanya.

"WHAT?!" iritang sigaw nya.

umiling kaming lahat at umupo na din ng maayos.

"game start. gagawa muna tayo ng concept ok?" sabi ulit nya

Majesty High (SLOW UPDATE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon