Chapter 2 ( First Kiss ? )

26 1 0
                                    

Chapter 2

****

Ube's POV

GIRL POWER !

Kaya ko toh !

Si singkit lang yon , pero baka nasa loob si Dora ..

Dugdug . DugDug . DugDug .

PS : di po yan ang Heartbeat ko , Ringtone ko yan pag may nagtext , LoL

From : FiaaaEyaaa

Ubs , Yung Pinapagawa ko . Remember yung Tampons na may Penguin na design XD Labyuuuuuu .

----

This is it , Kumatok ka lang tapos kausapin mo si Singkit then alis ka na .

Tok ! Tok ! Tok !

Bayan , wala bang tao dito ?!

Tok! Tok ! Tok !

Sigeeee , wag nyo kong pagbuksan -____-

Tok ! To---

" DORA naman oh ! Sino ba ya--- "

Kung minamanalas ka naman oh ..

" Dora ?! Bat mo tinatawag sarili mo ? Uso ba yan ngayon ? -_- "

Good , keep your cool Calubee ..

" Ay , di ka nga pala si Dora . Kaw pala si Boots , oh anong ginagawa mo dito Boots

Namiss mo ako ? Sabi na eh . May gusto ka saken noh ? Sorry to tell you pero hindi ako mahiig sa unggoy "

Fvck ? Unggoy daw ?! ETONG MUKHANG DYOSA , TATAWAGIN NA UNGGOY ?!

Pakkkk !

" ARAY ! Bat ka namemektus ?! Inano ba kita ? Affected ka sa sinabi ko ?? So unggoy ka talaga na mahilig sa Ube ?! "

Ughhhh !

Pakkkkkk !

" HOW MANY TIMES DO I NEED TO TELL YOU NA AYAW KO SA UBE ! Kakabadtrip ka na Dora Ha.! "

" Nakadalawang Pektus ka na ha ! Isa pa at hahalikan na kita Boots na mahilig sa Ube !! "

Pakkkkk !

" DI NGA AKO MAHILIG SA UB----- "

Tsuuppppp !

Pakkkkk !

" MANYAK KA DORA HAAA ! BAKIT KA NANGHALIK BIGLA , ANO TOH ? CLOSE TAYOOO ? asa ka naman , >< "

" MAKAPAGREACT KA NAMAN BOOTS , PARANG KISS SA NOO , ANG ARTE NETO . NAMEKTUS KA KASE YAN TULOY NAPALA MO ! "

" Eh pano kung may Virus ka , tas ang epekto pala nun ay hindi na ako pwedeng kumain ng saging ?! Pano na mabubuhay nyan ?! Pano na ako ---- "

Pakkkk !

" Tangengot ka rin noh ?! ISIP BATA NA UNGGOY , NASAN BA NAPUNTA YANG UTAK MO ? DONT TELL ME DI KA PA NAHAHALIKAN ? "

Sheyyyytt Lang , First kiss na ba yun kahit sa noo lang ? TANG THIS !!

***********

Hahahha , Ang panget na Lol XD

4 Na nasulat ko ngayong araw. Sa susunod nalang ulit !

Thanks sa mga bumasa Labyuuuuu XD

yung next chapter dedicated sa First Fan ko , Labyuuu Po XD

- Dyosalexis

StringsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon