Nag paalam NA ako sa kapatid ko.
Iba kasi school nya sakin.Nag jeep lang ako pupunta sa school. Sayang kapag nag taxi ako, makakamura pa ako.
Naka pants akong black, jacket NA maroon pinalooban ng T-shirt NA v-neck NA gray, at sapatos.
D ako katulad ng mga ka schoolmate NA mayayaman at kahit anong gustong isuot ehh sige lang.Halloween party mamayang gabi at ngaun ang fest para sa Halloween event NA ang lahat ng section kailangan I prepare para manalo sa competition NA toh.
D ko lang matanong mga prof ko para saan pa at may event ehh pwd naman sa academic gawin kesa kung ano ano pang ginagawa.
Bakit nga ba ganito sa school?
Ehh DBA kaya nga aaral tau para may matutunan? Bakit pa sila gumagawa ng mga ganito?Umupo ako sa isang bench.
Ang canteen kasi ngaun ginawa din NA Halloween style pati pag kain!Naasar ako sa mga nakikita ko ngaun sa loob ng school.
Dapat pala d NA ko pumasok.
D naman kailangan ng attendance dto ehh.Nakapag divesoria nalang kaya ?
Oo, total may pera pa naman ako.
Bibili nalang ako ng damit ko.Mahilig ako mag shopping pero sa mumurahin lang,
Syempre d ako.mayaman tulad ng iba.
May 5k pa naman ako, naipon ko sa allowance ko.Lalabas NA sana ako ng school ng tawagin ako ng isa sa pinaka nakaka iritang Boses.
"Carylle Haneybunch, my loves"
Ang daming nag silingunan NA studyante. Masyado syang oa at papansin.
Pumasok kona ang machine NA nag uuganay NA lumabas ako ng school.
Ganto kayaman ang school ko at talagang may survey pag d ka pumasok.Nagtxtxt sa parents NA d kami pumasok o kaya maaga umuwi.
Wala naman sakin yun ehh.
NASA akin NA yung number ni mama NA tinitxt nila.
Kahit replayan ko sila d nila malalaman naman ako ang nakakarecieve ng mga txt.Pakalabas ng id ko sa machine may nauna sakin kumuha nun.
Tiningnan ko ang walang modo NA kumuha ng I'd ko.
Tsshhh. Nasambit ko nalang ng makita pag mumukha nya."Escaping is not included at school kahit may event." Nakangisi nya sakin NA sabi.
Kukunin ko sana yung I'd sa kanya kaso pinasok ulit nya ng machine at hinintay NA lumabas.
Tiningnan ko sya.
Pakalabas ng I'd ko, inunahan nya ako sa pagkuha ulit.
"Habulin mu ako ng nakuha mo."
Winagayway pa nya yung I'd ko.
Tapos tumakbo.Wala akong planong kunin sa kanya I'd ko.
D rin ako makakalabas ng school kapag wala yun kaya naglakad nalang ako s field.Puro mga white lady, zombie yung iba may mga dugo ang damit.
Walang outsider NA nakakapunta dto.
Kahit may event.
Depende if kasama parents, or should I say family day.May zombie wheel din akong nadaanan kanina.
Zombie boot NA pang Archie's.
Makakaoanalo ng mga zombie creature.Naka kita ako ng zombie wedding booth.
Nakalagay ang.
"Till death do us part"
Ang likhain naman ng mga gumawa nito.2nd college NA ako pero ngaun lang ako namangha sa ganto.
Except nung high school NA ibang iba ako kesa ngaun.Pumunta nalang ako ng library,
Dumaan ulit ako sa freedom wall namin.
Bat ang Linis kaya nito ngaun?
Walang nakalagay NA bago.
Isang himala ngaung araw."Morning mga kapawa ko studyante!"
Napahinto ako ng may biglang nagsalita sa speaker.
Yung bosses pa naman nya sobrang hyper."Iaanounce lang namin NA mamayang gabi at mayroon taung semi concert from center prince. At exactly 7pm at gymnasium. So see you there."
Semi concert?
Bat parang walang nabanggit ang mga council about that program ngaun?D ko nalang pinansin.
Dirediretso ako sa library at naghalungkat ng mga libro.
Buti at bukas toh kahit may event.
Kaso wala nga lang nag babantay.May CCTV naman sa tapat ng pinto nito, kaya kahit mawalan toh nakikita if sino kumuha.
Nagbasa ako.
Hayst bakit ba kasi ang bata kopa nag aral?
Dapat 4th year high school palang ako or should I say grade 10.
D ko naman dapat sila ang mga kabatch.
2 years ang gap ng edad ko sa mga batch ko.
HND ako ganun katalino.
But kaya ko naman makipag sabayan sa kanila.Wala naman pumapasok sa utak ko ngaun dahil after this event sa Monday, aalis kami ng gropo ng center prince para pumunta ng caramoan.
Dun kukuhanin ang mga pictures,
1week ang preparation para dun.Hayst.
Bakit sa bkol pa?
Eh marami naman ang magagandang resort dto sa manila?Lumabas nalang ulit ako ng library.
Naglakad lakas ulit.Napadaan ako sa music room.
Walang tao.
Pumasok ako at nakakita ako ng guitara.Kinuha ko yun.
Matagal NA since d ako nakakagamit nito.
I'm too.much busy sa pag cocollege ko.Pinunasan ko yun.
Gumagana pa sya.
D lang NASA Tono.Alam kopa kaya nag chords ng kantang yun?
Sinubukan Kong gamitin yung guitara
I recall when you said that you would never leave me,
You told me more
So much more like when the time you whispered
In my ears
There was heaven in my HeartI remember when you said that you'd be here forever
Then you left,
Without even saying that your leaving,
I was hurtAnd it really won't be easy to forget yesterday
But then your gone and ohh so far awayI was afraid this time would come,
And I wasn't prepared to face this kind and burden from within,
I have learn to leave my life beside you,Maybe I just dream of you tonight and maybe if you'd come and touch me once again,
I just keep on dreaming till my heart aches end.Inulit ko lang yung kanta,
I just missing this kind of atmosphere,
Bakit ako naging ganto ka cold?D ko din alam,
Nagising nalang ako ng isang araw na ayaw Kong lahat ang mga bagay bagay na NASA paligid ko.Dahil siguro ayaw ko ng maulit ang nakaraan.
Ang mga sakit na dapat d ko pa nadaanan sa murang edad.
I don't know how to forget those pain.Dahil sa kanila kaya ganto nangyayari sakin.
I totally hate them.Umalis na ako sa music room.
Ok na ako sa gantong paraan.
Sa gantong pakikitungo.
Sa gantong kagandang katahimikan sa buhay ko.
YOU ARE READING
Rudeless Love
Random"Generated na ang panahon ngaun, d na pwdng balikan, d na pwdng ibalik ang nakaraan."