[ Hokage ]BOSS hắn lòng tham mệt

1.3K 33 7
                                    

(火影同人)[火影]BOSS他心很累

Tác giả: Vãn khi tình

Tấn giang 7-12-22 kết thúc +5 phiên ngoại

Phi V chương và tiết chung quy điểm đánh tính: 228963 chung quy bình luận sách tính: 729 trước mặt bị bắt giấu tính: 802 văn vẻ vi tích phân: 9,746,791

Văn án:

Truyền thuyết ở hỏa quốc gia Konoha Ninja thôn, có một vị Hika-ji. Nàng xuất thân tinh anh Uchiha bộ tộc, thiên phú dị bẩm, mỹ mạo cùng trí tuệ đều xem trọng, pha chịu quảng sama dân quần chúng hoan nghênh.

Của nàng cá nhân mị lực to lớn, không chỉ có làm cho cha mẹ cũng biến thành nữ khống, Sasuke cùng Itachi cũng biến thành tỷ khống, còn làm cho đam mê hữu ♀ nghị vị hôn phu Shisui biến thành vị hôn thê khống, đam mê tự bạo tiểu kim mao Deidara biến thành Sharigan khống, thậm chí làm cho đam mê tinh phân mặt nạ BOSS cũng biến thành vĩ * đi cuồng ma...

Nhưng mà, Hika-ji bản nhân, cũng một cái không hơn không kém đến đáng sợ kim mao khống.

Không phải kim mao, thầm mến người nào đó hơn mười năm ngụy nam chủ thật BOSS Obito: Ta không ghen tị, ta vĩ * đi... (một phen chua xót lệ)

Bài này lại danh: Bối oa đa số kim mao khống nữ chủ.

Vi toàn bộ viên → nữ chủ khuynh hướng, nam chủ thỏa thỏa Bito-nii, nam xứng Shisui, bất quá con người của ta viết cảm tình kịch thực mịt mờ, thỉnh dụng tâm nghiền ngẫm. Đầu mối chính kết cục đã càng hoàn, các loại phúc lợi phiên ngoại không gián đoạn đổi mới trung.

Nội dung nhãn: Hokage vui mừng oan gia gần thủy ban công Sảng văn

Tìm tòi mấu chốt tự: Diễn viên: Uchiha Hika, Uchiha Obito ┃ phối hợp diễn: Uchiha Shisui ┃ cái khác: Hokage bg, hiểu

==================

☆, vị hôn phu thê? Sư sinh quan hệ?

Uchiha, một cái coi trọng thực lực cùng huyết thống từ xưa gia tộc. Như vậy gia tộc, bình thường đều có chút cùng loại đặc điểm.

Thứ nhất, vì cam đoan huyết kế giới hạn tối tốt đẹp truyền thừa, thích thông qua trong tộc thông hôn muốn làm sự tình.

Khi năm ba tuổi Uchiha trưởng nữ, ấu nữ xác tử xuyên qua nữ nội tâm Uchiha Hika, mặt không chút thay đổi địa nhìn thấy ngồi ở đối diện cái kia một đầu màu đen đoản cuốn mao nam hài, ở trong nội tâm tiếp tục về điểm này không muốn người biết khái luận.

—— trong tộc thông hôn và vân vân tạm thời không đề cập tới, năm ấy ba tuổi liền trong tộc thân cận và vân vân, nàng không thuận theo .

Mà thứ hai...

Hika rất sâu trầm địa chuyển xem qua nhìn nhìn đặt ở mặt bàn thượng hộp sắt lý mã đắc suốt nhất tề nhất hạp khổ vô.

Vì cam đoan Uchiha danh hào, người khác gia đứa nhỏ rất nhiều còn tại hy sinh cận có thanh tỉnh thời gian bị mụ mụ mạnh mẽ hống ngủ tuổi, mà bắt đầu khai triển các loại trong tộc huấn luyện ban.

[ Hokage ]BOSS hắn lòng tham mệtWhere stories live. Discover now