TRÙNG SINH SÁNG TRONG NIÊN HOA - P1

420 4 0
                                    


☆, chương 1 trấn nhỏ gia nhân

"Đột, đột, đột" một chiếc máy kéo dương bụi đất khai ở tại trấn nhỏ thổ trên đường.

"Chu quân rất dễ nhìn , như vậy thời thượng!"

"Như vậy chút quần áo, cho chúng ta mặc cũng sẽ không khó coi."

"Kia nhưng là. Ha ha ha."

Một đám nam nữ thanh niên ngồi ở rộng mở máy kéo hai sườn, sợi tóc ở trong gió bay lên, bụi đất đầy mặt, cũng ngăn không được hưng phấn loại tình cảm.

"Các ngươi nữ cũng chỉ hội xem quần áo, này bộ điện ảnh tràn ngập giai cấp tư sản tư tưởng, liền không phải hẳn là chiếu phim!" Một gã vẻ mặt nghiêm túc nam thanh niên nói.

"Trung học sinh, không có người bức ngươi tới xem." Một cái song biện cập kiên nữ thanh niên nói.

"Xuân cùng, ngươi không biết, hắn vừa rồi..." Một cái đừng sợi vonfram kẹp tóc tóc ngắn nữ thanh niên nằm ở song biện nữ hài tử trên vai nói thầm một trận.

"Ha ha ha ha..." Bên cạnh thấu tới được vài cái thanh niên nghe được, cùng nhau phát ra một trận cười to.

"Các ngươi nói cái gì? Sự đều bị nhưng đối nhân ngôn!" Nghiêm túc nam thanh niên tức giận nói.

"Trung học sinh, huynh đệ, ngươi thật đúng là thổ lão mạo, lão phong kiến. Điện ảnh thân cái miệng ngươi đều ô ánh mắt, ha ha ha..." Ngồi ở nghiêm túc thanh niên bên cạnh khác một thanh niên vỗ bờ vai của hắn cười nói.

Đang lúc nghiêm túc nam thanh niên thẹn quá thành giận muốn xuống xe thời điểm, có người nhắc nhở song biện nữ hài tử nói: "Xuân cùng, kia không phải ngươi muội muội sao? Ngươi nói nàng đầu quăng ngã, thế nào chạy nơi này đến ?"

Xuân cùng thấy trên đường hoảng đầu chung quanh quan vọng nữ hài tử, lớn tiếng đối máy kéo sư phụ hô: "Lý ca, phiền toái ngươi ngừng vừa xuống xe, ta bên này hạ."

"Hảo, ta phía trước cho các ngươi dừng lại, thôn trấn bên trong ta không thể khai đi vào, sẽ đưa các ngươi đến nơi đây ."

————

Xuân cùng vội vàng cùng bằng hữu cáo biệt, chạy tới túm một phen lăng đầu lăng não muội muội, lớn tiếng nói: "Nhạc Đinh Lan, mới vừa ở bệnh viện ngây người hai ngày, ngươi không ở nhà nằm, chạy trấn nhà ga tới làm gì?"

"A? ... Ngươi hảo." Nhất thời nàng lại cảm thấy chính mình ngữ khí không đối, lập tức lại nói: "Tỷ, nơi này là nhà ga a?" Một ngụm tiêu chuẩn tiếng phổ thông. Nhạc Đinh Lan xem chung quanh ngừng ngưu xe, máy kéo, còn có một chiếc tiểu ba xe, một hai cái khoá giỏ trúc khoai lang trứng gà hoa sinh tiểu thương.

"Ngươi thật sự bệnh không nhẹ!" Nhạc xuân cùng nghễ nàng nói, "Hỏi ngươi đâu, thế nào chạy nơi này đến ?"

"Nằm lâu xuất ra đi dạo." Đinh Lan nhìn quanh bốn phía ha ha cười nói.

"Càng xem càng choáng váng! Đi, về nhà."

Nhà ga cách nhạc gia còn có hai ba km lộ, phía trước một đoạn đường thượng linh tinh vài toà phòng ở, đến trong trấn tâm dần dần nóng nháo lên, trải qua trấn chính phủ, trấn nhất nho nhỏ học, liền đến trấn cung tiêu xã. Ba bốn gian phòng ở lớn nhỏ, nhị tầng lầu cao thủy nê phòng, một khối cửa sổ kính lý chiếu ra bên trong rực rỡ muôn màu thương phẩm, hai cánh cửa lý nhân tiến nhân ra.

TRÙNG SINH SÁNG TRONG NIÊN HOA - HOÀNWhere stories live. Discover now