TRÙNG SINH SÁNG TRONG NIÊN HOA - P2

129 3 0
                                    


☆, Chương 100 Tiểu Anh sinh bệnh

Cảnh Minh một tuần trước áp hóa đi Quảng Châu, tại đây nóng bức trong thời tiết, Đinh Lan cùng Lý Ái Hoa đều thực lo lắng thân thể hắn, nhưng là đưa hóa thu khoản sự tình hay là muốn chính mình đi mới phóng tâm.

Vốn hai ngày trước nên trở về , nhưng là đến bây giờ còn không có tin tức, Lý Ái Hoa dần dần đứng ngồi không yên , A Gia cùng bà cũng thôi hỏi tin tức.

Đưa hóa lái xe đều đã lôi kéo một đám hàng hóa đã trở lại, nghe hắn nói, đưa thỏ mao khi thực thuận lợi, đưa hoàn hóa liền cùng Cảnh Minh tách ra, hắn cũng không biết Cảnh Minh đi về phía.

Lại qua hai ngày, Cảnh Minh vẫn là không có tin tức, Đinh Lan cũng hoảng lên, may mắn Đổng Kỳ Thụy lúc này tìm tới, Đinh Lan vừa vặn lôi kéo hắn, đi đổng xưởng trưởng văn phòng cọ điện thoại, đánh tới Quảng Châu mậu dịch công ty, theo bên kia mua đồ viên giảng, Cảnh Minh đã sớm ly khai, tiền hàng cũng đánh đi lại , phỏng chừng qua hai ngày ngân hàng có thể đến trướng.

Cùng Đổng Kỳ Thụy đã thật lâu không gặp , nhưng là Đinh Lan cũng không có tâm tư ôn chuyện, vội vàng cáo biệt sau trở về gia . Đổng Kỳ Thụy vốn muốn cùng Đinh Lan hảo hảo nhờ một chút, nhưng là thấy nàng thất hồn lạc phách bộ dáng, cũng chỉ có thể từ bỏ.

Nhạc lương hữu tiếp đến tin tức, cũng chạy về gia, lại qua ba ngày vẫn là không tin tức, nhạc lương hữu cùng Đinh Lan thu thập hành lý, đã tính toán mua phiếu đi Quảng Châu tìm người , này Thời Cảnh minh tài mang theo hành lý về nhà.

Lý Ái Hoa cùng nhạc nãi nãi chủy Cảnh Minh thẳng khóc, nhạc ba cũng lớn tiếng quát xích, hỏi vì sao trì hoãn lâu như vậy.

Cảnh Minh không nghĩ tới trễ một vòng về nhà, nhường gia nhân như vậy lo lắng, vốn hắn cũng tưởng cấp người trong nhà báo cái tín, nhưng là hiện tại gọi điện thoại cũng không có phương tiện, không nghĩ tới nhất trì hoãn nhường gia nhân điểm khả nghi tùng sinh, đều nhanh cấp tử.

Ở người nhà truy vấn hạ, hắn thì thào nói là đi Quảng Châu dặm hỏi thăm, tưởng nhìn nhìn lại có hay không khác hợp tác mậu dịch công ty, nhiều một con đường để ngừa vạn nhất.

Tuy rằng nhạc ba bọn họ không tin, nhưng là hỏi lại cũng hỏi không ra cái nguyên cớ đến, chỉ có thể từ bỏ, may mắn nhân không có việc gì là được, cảnh cáo một phen về sau, nhường hắn ăn cơm trước nghỉ ngơi .

Đinh Lan sửa sang lại Cảnh Minh hành lý thời điểm, phát hiện cách trong túi mặt có cái hoa hầu bao, bên trong tắc ba trăm đồng tiền. Đinh Lan liếc mắt một cái liền nhận ra hầu bao là Tiểu Anh , đây là nàng ở trong tiệm chính mình may , còn cấp Đinh Lan khâu một cái.

Cầm hầu bao, lén vụng trộm hỏi Cảnh Minh, thế mới biết hắn trễ về nguyên nhân.

Phía trước Đinh Lan ở trường học thời điểm viết thư cấp Cảnh Minh, đem Tiểu Anh ở Quảng Châu địa chỉ cho hắn, nhường hắn có thời gian nhìn một chút có hay không cần hỗ trợ . Nàng lúc đó là muốn tác hợp hai người, sau này cũng liền đã quên việc này.

Lần này Cảnh Minh đi Quảng Châu, bởi vì đưa hóa thuận lợi, nhớ tới Đinh Lan dặn dò, liền thừa dịp có thời gian nhìn một chút Tiểu Anh, dù sao nhận thức lâu như vậy, hắn cũng lo lắng Tiểu Anh một nữ hài tử ở tha hương làm công gặp được khó khăn.

TRÙNG SINH SÁNG TRONG NIÊN HOA - HOÀNWhere stories live. Discover now