A/N;
Ayun naopen ko na sya haha! ^_^ sana po magustuhan nyo ang kwentong ito para sa inyong lahat ito :*
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
PROLOGUE **
Hiiiiiii ^0^)/~~~ wooo haha may prologue na agad hihi salamat kela Miss.A ^_^ opo dalawa sila which haha!
"Hoy babae anong tinatawa tawa mo jan ha?Nababaliw ka nanaman ba?"
"Ayyyy hihi anjan ka na pala,Mahal!Kakarating mo lang?" *lapit sa kanya at sabay kiss sa cheeks nya*
"Tss ano ba kasi yan?Dalian mo jan sa ginagawa mo nagugutom na ako!"
"Hehe Sige mahal wait lang tatapusin ko lang to una ka na dun sa kusina!"
Ayun ahehe Ayun ang boyfriend kong ubod ng pogi *0* sabi nila swerte daw sya sa akin kasi nga naman!Ehem!Magpapakilala na muna ako!I'm Corraine Del Feirro,anong itsura ko?!Aba syempre!Ubod ng ganda,sexy at yummy hihi pero syempre biro lang no!Ahaha!Ahaha!
At yung lalaki kanina sya si...
"Hoy slowpoke ano ba yan!Dalian mo sabi eh!"
"Yes mahal anjan na hehe wait lang ng konti!"
"Darn it!"
Ahehe basta boyfie ko yan nako ang pogi nyan!Nagulat na nga lang ako ng isang araw na sabihin nyang girlfriend na nya ako eh pero kahit na ganun Mahal na mahal ko yan kahit sya pa ang numero unong kriminal.
Anong trabaho nya?
Aba!Mafia boss lang naman yan!Yii ~~~ alam nyo ba na nakipaglaban ako dati sa mga leader ng gang na hawak nya?Hihi at ako nanalo!Ahaha Pano nangyari yun?Hihi sikretong malupit magaganda lang makakaalam nun! ^_^
Sige out na ko ha!Baka magalit pa ang boyfriend kong araw-araw ay may PMS ^_^ hehe wag kayong maingay ah!Haha bye bye ^0^)/~~
"Tss akala ko di ka na matatapos eh."
"Hihi sorry mahal kung natagalan tara kain na tayo :*"
-------------
Ayan nagawa ko na sya hihi sana magustuhan nyo :*
-Yurii
BINABASA MO ANG
She's Mine
Romance"I love her and no one can stole her because..SHE'S MINE." Romance,Action Comedy hihi ngayon kung gusto mong Tumawa ng Tumawa basahin na ang kwento ng buhay nila Corraine at Xyru ^_^ ⓟ Mommy Jam & Mommy Yurii ⓒ to Miss EmpressinDarkness thank you fo...