1.) LOVE - jan mahina ang tao, kasi hindi yan tinuturo sa school. Sarili mo lang makakatuklas nyan pero ingat, kasi sa subject na yan,. Maraming bumabagsak. So,.. Be careful! Di pwede kodigo!
2.) True love comes only in a lifetime, it suddenly knocks on your heart. So when the right love comes, don't ever let it go. 'Coz "TRUE LOVE" is better than "FIRST LOVE"
3.) One day, love and friendship are walking in a village. Love falls into a well. You know why? Its because Love is Blind!
Friendship also jumps inside. You know why? Because Friendship will do everything for you.
4.) Napansin ko lang, ang liit-liit pala ng kamay mo! Pero bakit ganun?! Paanong nangyaring hawak-hawak mo ang mundo ko?
5.) I never wish for a perfect partner for an amazing romance. All i want is someone who can bring back the love i gave, someone whom i can call "Mine"
6.) I learned to give not because i have many! But because I know the feeling of having nothing.
7.) Sana wag tayong dumating sa point na kailangan kitang ipaglaban, pero kung kinakailangan gagawin ko. Hanggat hindi mo pa ako sinusuko.
8.) Ang Friend, maraming Definition pwedeng stuff toys, canfles, treasures, etc. Pero alam mo ba kung anong klasrng friend ako sayo? Malamang..(Maingay atleast hindi plastik. di ba?)
9.) Wag kang magpromise sa isang tao kung hindi mo paninindigan at wag kang magbibitaw ng matatamis na salita kung hindi mo naman pinapakita at pinaparamdam!
10.) Saying "I MISS YOU" had been used many times, that its meaning I Lost. But dont worry, when i say
I MISS YOU, its my own way of saying:
" Alam mo? Hinahanap ka ng Puso ko."
*****
Ayuuuun! Korni ba? HAHA! Sorry namoooon. :3
talagang ganyan eeh. ;p
Oshaaa! magsi'Comment ang naka'Relate!! Hahaha!
[COMMENT AND VOTE LANG PO.] iloveyou! muahh :*