Kowts #3

272 3 0
                                    

21.) Be careful I'm letting go or the things you thought are just nothing cause maybe someday you'll realize that the one you gave away was the very thing you've been wishing for to stay.

22.) Madalas, nagkukunwari tayo pag nasasaktan, sasabihin nating : "wala yun noh" pero pag nag iisa na,  hindi maiwasang iiyak din tayo at ang masasabi lan gb natin "tang ina! Bakit mahal parin kita kahit sobrang sakit na?!"

23.) Daming taong gusto ka, daming nais mapalapit sayo, daming nag aalala para sayo, laking tanga ko! Nakisali pa ako. Pinapahirapan ko lang sarili ko. Dami na kasi nila eh. Kailangan mo pa ba ako?

24.) Takot na akong umasa dahil ayuko ng mabigo. Pinipigilan kong mag mahal dahil ayoko ng masaktan pero may magagawa ba ako? Lintik na puso 'to! Nangungulit nanaman dahil sayo.

25.) Don't say nakalimutan kita kasi para sakin, special ka. Never say na wala akong paki-alam kasi Im wondering kung okay ka. And never say di kita naaalala kasi sa mga oras na ito, iniisip kita.

26.) Sabi ng iba, mahirap daw maghanap ng mamahalin. Pero nagtataka ako. Yung iba nag to-two timer pa? Samantalang yung iba nahihirapang maghanap ng bf/gf nila.

27.) Sabi nila, pag mahal mo.. Walang sekreto.

28.) Para kang ligaw na bala. Sa iba ka nakalaan pero ako ang tinamaan.

29.) No one can chang the person, but a person can be a reason for a person to change.

30.) Piliin mo yung taong kailangan ka dahil mahal ka nya. Hindi yung mahal ka kasi may kailangan sya.

*****

 
THANKYOU FOR READING :)

[ Comment lang po <3 ]

Quotes For Us Girls!  &lt;3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon