Chapter 3

0 0 0
                                    

   

     


     Jared POV

       Habang pinagmamasdan ko ang aking mate na masayang nakikihalubilo sa aking nasasakupan ay di ko maiwasang mapangiti.


Hindi ko lubos maisip na abot kamay ko na lamang ang matagal ko ng hinihintay na mate.

At isang bagay na lamang ang nais kung mangyari ang mamarkahan ko sya upang makumpleto  na  ang mating process.

Kahit hindi masyadong kagandahan ang aking mate batid kong ito ay may mabuting kalooban.

    Ngunit lingid sa kaalaman ng alpha na ang kanyang mate ang isa sa pinakamagandang dyosa sa mundo ng mga diyos at diyosa.

At kaya hindi ito kagandahan sa kanyang paningin sapagkat ikinubli nito ang tunay nitong anyo.

  Ramdan ko rin ang pangingilag nito sa akin tuwing akin itong kinakausap sana balang araw matanggap rin ako nito.

Dahil ako sandali pa lamang sya rito ay minamahal ko  na  sya.

At sana rin ay hindi maging sagabal ang pagiging isa nitong mortal sa aming pag iibigan.

Dahil sa oras na malaman ng aking mga kaaway na natagpuan ko na sya ay tiyak na may pinaplano na itong paraan upang siya ay mapaslang.

Ngunit hindi ko hahayaang mangyari yun dahil gugwardyahan ko ng aking buhay ang aking Luna.




      Kiera POV
     
   

     

    Pagkatapos kumain naglibot libot muna ako sa buong pack house.

Habang naglalakad ako ay  may makakasalubong akong babae.

Good morning Luna,masiglang sabi nito,

Nginitian ko na lamang ito bilang tugon.

Gusto nyo ho  bang itour ko kayo sa buong  mansion pahayag nito.

Oo pwede ba,at ano nga pala ang pangalan mo,sabi ko.

Ako  nga po pala si Jane asawa po ako ni beta Damian sabi nya.


     Sa sobrang kuryusidad bigla ko na lang naitanong kung mabait at mahusay rin bang mamuno ang kanilang alpha.


Sa katunayan po luna ang alpha ang pinakamagaling mamuno sa buong pack,maalaga,mapagmahal,mabait at matulungin po syang  alpha.

Kung kayat mahal na mahal sya  ng buong mamamayan ng Golden Moon Pack at kahit buhay nilay handang iaalay para sa alpha, mahabang paliwanag nito.

  Luna halina po at maghanda na tayo para sa gagawing selebrasyon  mamaya.(jane)

Parang mahihirapan akong gawin ang aking misyon na mareject  ako ng alpha.hay sana naman ay may tumulong sakin.

Kaya mo yan kiera  magaling ka,pagkukumbinsi ko sa aking sarili
Sa ngayon kailangan kong magplano.

Aha,kailangan kong iseduce si Jared sa ibang katauhan upang makakuha ako ng dahilan upang ireject sya .(*evil laugh*)mautak yata to.

Alpha King is mated to a moon goddessesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon