" hả , cái gì cơ ?! hôm nay không phải là ngày cá tháng tư đâu nên bác sỹ đừng đùa cháu nữa ! "- lee taeyong xong khi đọc bệnh án không giữ nổi sự điềm tĩnh mà cười phá lên một cách đầy chế giễu .
" kết quả đã rõ rành rành như vậy rồi , tôi cũng chẳng muốn đôi co với cậu ! " - đáp lại thái độ bỡn cợt kia là cái nheo mắt từ vị bác sỹ đã đứng tuổi. người kia lập tức ngồi yên vị trở lại trên ghế dành cho bệnh nhân , chưa đợi vị bác sỹ kia tiếp tục nói đã vội ngắt lời .
" nhưng cháu có phải lòng ai đâu thưa bác sĩ ? chẳng phải là rất vô lý sao !? bác sĩ bảo cháu bị ung thư giai đoạn cuối còn dễ tin hơn tờ bệnh án trước mắt này ấy chứ ! "
" tác hại của nó cũng không kém ung thư phổi giai đoạn cuối là bao đâu , tốt nhất cậu nên đề phòng thì hơn . "
" thôi được rồi , bác thử nói xem cháu có dấu hiệu gì đặc trưng mà dám khẳng định rằng cháu mắc phải hanahaki vậy ? "
" cổ họng cậu bị viêm trong một thời gian dài bởi những lần ho kéo dài ; sụt cân do thức ăn trào ngược khỏi cổ họng . hơn thế nữa , chúng tôi phát hiện có dấu hiệu cho thấy có những rễ cây nhỏ đang dần phát triển xung quanh lớp màng ngoài của phổi trái cậu . "
" cháu tạm thời chấp nhận lời giải thích này , bác sĩ đúng . vậy còn phương pháp chữa bệnh , chẳng phải cái tên này nghe rất không thực sao ? " - trong lồng ngực bỗng nhiên rộ lên một tràng ho kéo dài , kèm theo đó là ý nghĩ bất an từ não bộ .
" theo như kiểm tra sơ bộ thì mầm bệnh đang trên đà phát triển , tức là những rễ cây anh đào này sẽ sinh sôi nảy nở rất mạnh mẽ trong một khoảng thời gian ngắn nữa thôi . trong thời kỳ đầu của căn bệnh này , cơ thể cậu gần như sẽ không cảm thấy gì bất thường trong khoảng thời gian ước chừng hơn một năm ròng . và rồi cũng chỉ trong khoảng thời gian đó , trong phổi sẽ có một cây anh đào không ngừng bung nở , đơm hoa cũng như rủ xuống nhằm làm tắc nghẽn mạch thở của cậu . "
" và ? " - khỏi cần chờ đợi cho tới ngày những cánh hoa kia làm nhộn nhạo dạ dày của cậu , lee taeyong đã có thể cảm nhận được từng cảm xúc ngóng đợi đang nở rộ trong tâm trí .
" có rất nhiều loại thuốc đã được điều chế để làm chậm quá trình phát triển của hanahaki nhưng không loại nào tạo ra được hiệu quả thực sự hay bất ngờ , mà chỉ giúp cho người bệnh cầm cự được thêm một thời gian ngắn nữa . cho nên , phương pháp hiệu quả nhất là phẫu thuật loại bỏ rễ cây khỏi cơ thể vật chủ . nhưng nếu vậy tất cả những cảm xúc cậu dành cho người đó sẽ biến mất . "
" không sao , cháu chấp nhận được . chẳng phải chỉ cần phải lòng thêm lần nữa là được sao ? dù sao trong phần thông tin căn bệnh này ghi là tỉ lệ một trên một trăm ngàn mà ! "
" không thể phải lòng thêm lần nữa ! " - lời khẳng định chắn chắc kia như đâm xuyên qua trái tim yếu ớt của cậu . tâm lý tạm thời bất ổn mà cơ thể không ngừng run rẩy .
lee taeyong đờ đẫn bước lảo đảo ra khỏi phòng khám tư nhân với tâm trạng hoang mang và rối bời tột cùng .
không sao cả , cậu tự an ủi . tất cả những gì cậu muốn là được tiếp tục hít thở dưới bầu trời trong xanh này và được tận hưởng ánh nắng tà của mặt trời sắp khuất thêm nhiều buổi hoàng hôn nữa . thứ tình cảm nông nổi và không hồi kết này , tự tay cậu sẽ đặt dấu chấm hết cho nó .
BẠN ĐANG ĐỌC
yutae // my first and last .
Fanfiction" cậu là mối tình đầu tiên, cuối cùng và duy nhất của mình . "