đã lâu rồi kể từ lần cuối yuta nghe được tin tức gì đó quan trọng về taeyong sau khi cậu bỏ đi rồi không có nổi một lần quay trở lại . cậu ấy cứ hành xử như thể bản thân mình chẳng còn tồn tại trong cuộc sống của yuta vậy .
từ ngày chuyển khỏi căn hộ , cậu cũng nghỉ học hẳn luôn và cắt đứt liên lạc với mọi người . lần cuối yuta nhìn thấy gương mặt thanh tú của taeyong là khi ở trong một giấc mơ khác , tuy nhiên bối cảnh vẫn ở căn hộ này . taeyong đã nói rất nhiều , khóc cũng rất nhiều , thi thoảng còn lấy tay che miệng và áp mấy tờ khăn giấy trước môi để thấm máu nữa . nhưng khi ấy yuta mặc định là mình còn đang trong giấc mơ nên cũng không để ý gì nhiều , những giấc mơ thường rất kì lạ mà .
kì lạ như cách cậu ấy ra đi vậy . . .
" yuta à , anh đừng sốc khi nghe tin này nhé , nhưng có học sinh trường mình phát hiện ra thi thể của lee taeyong ngay trước phòng trọ của anh ấy , nhịp thở đã dừng hẳn và làn da xanh xao đến lạ kì . kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy anh ấy đã qua đời vào đêm trước đó rồi . họ đã cố gắng tìm manh mối cho cái chết của anh , nhưng sau đó đã kịp kết luận là hanahaki do tìm thấy bên trong cổ họng và lồng ngực anh ấy chứa đầy những cánh hoa còn mới lẫn đã héo rũ hẳn . "
mark từ từ kể lại cho yuta nghe không sót một chữ , thằng bé đã từng chứng kiến một trường hợp người thân cũng mắc phải hanahaki như vậy , cộng thêm là sinh viên năm nhất ngành y nên giọng điệu có phần bình thản hơn hẳn so với yuta , người đang tức tốc chạy tới hiện trường .
thì ra những cánh hoa dính máu là thật , ấy vậy mà yuta chẳng thèm mảy may để ý tới chúng . còn người con trai trong giấc mơ ấy , có lẽ cũng thuộc về hiện thực . cậu vô tình biến cuộc nói chuyện cuối cùng trở thành một màn độc thoại vô nghĩa và thấm đẫm bi thương của người kia mất rồi . . .
" taeyong đâu ? "
" họ mang anh ấy đi rồi . nhìn mặt anh ấy làm gì nữa chứ khi mà những cơ bắp đã có phần co lại , biến anh ấy trở thành một lớp da bọc bên ngoài mấy cánh hoa anh đào đó . bác sĩ khám nghiệm tử thi nói rằng trước đó cơ thể anh ấy đã sụt cân không ít , còn cổ họng thì bị sưng tấy rất nghiêm trọng do những đợt ho kéo dài . . . "
" là tại anh quá vô tâm . cậu ấy là bạn anh mà . "
" biết làm sao được , chỉ trách taeyong quá giỏi che giấu cảm xúc . tới khi lìa đời vẫn không quên chôn giấu bí mật về người mình thích xuống cùng cơ thể . chắc anh ấy vẫn muốn nhớ về người đó ngay cả khi đã lên thiên đàng . "
" ừ . trước khi đi cậu ấy có để lại lời nhắn nào không ? "
" anh ấy có nói với em là đã gửi một đoạn ghi âm tới cho một người rất đặc biệt . chúng ta phải đợi nếu muốn biết thêm thông tin thôi . "
tự nhiên nakamoto cảm thấy bực trước sự bình thản và chuyên nghiệp tới quá đáng của mark . em ấy không hề cảm thấy nuối tiếc , thương cảm hay đau xót cho taeyong sao !?
--
chưa đầy nửa ngày sau , một hộp bưu phẩm bọc giấy gói ngay ngắn được gửi tới căn hộ của yuta ." từ lee taeyong . "
BẠN ĐANG ĐỌC
yutae // my first and last .
Fanfiction" cậu là mối tình đầu tiên, cuối cùng và duy nhất của mình . "