Phần 2

5.1K 21 2
                                    

Kia không phải thánh thú mười hai mũi nhọn tinh đồ!

Kia là bọn hắn gặp đều là không có kiến thức quá hoàn toàn mới tinh mang đồ, so với thánh thú cấp bậc thăng cấp tinh mang đồ càng hoa lệ phức tạp, duy nhất không biến đó là kia đại biểu cho lực lượng tinh mang đồ.

Này, là thần thú nhất mũi nhọn tinh!

'Là thần thú nhất mũi nhọn tinh! Thế nhưng vượt cấp thăng cấp ! Là này Huyết Nguyệt lực lượng hỗn loạn hiểu được sao? !' cùng lúc đó, Dung Tây Nguyệt đáy lòng vang lên Tiểu Bạch đều là mang theo kinh ngạc thanh âm.

212. Đệ 212 chương Mạnh Bỉ thú 4

Thần thú. . . .

Này Mạnh Bỉ thú là cao nhất thần thú cấp bậc là lúc, chính mình đó là đấu tranh mỏi mệt, nếu như là thần thú cấp bậc, kia. . . . .

Đồng dạng là vượt cấp thăng cấp, Mạnh Bỉ thú cũng muốn nghênh đón vượt cấp thăng cấp là lúc mưa gió lôi điện thiên kiếp, này lôi điện thiên kiếp, thần thú cấp bậc, lại có ước chừng bốn đạo!

Một đạo một đạo đánh xuống đến, giống nhau có thể đem toàn bộ thiên địa đều là bổ ra, quang mang chói mắt, chiếu xạ người đều là không mở ra được ánh mắt.

Địa hạ cung điện nội dung thế tẫn cảm nhận được Mạnh Bỉ thú tiến giai, thần sắc mạnh một chút, đồng tử mạnh co rút lại.

Này Mạnh Bỉ thú vốn là là huyết mạch thuần khiết, nguyên nhân vì như thế, thủy chung không muốn cùng hắn đạt thành lấy máu khế ước, thánh thú là lúc, đều là không muốn cùng chính mình khế ước, kia, nếu như là thăng cấp thành thần thú, chỉ sợ, đó là càng thêm không tốt nắm trong tay .

Này thương lan đại lục nội, thần thú có thể đếm được trên đầu ngón tay.

Dung Tây Nguyệt mắt thấy này phong nguyệt lôi điện nhanh chóng buông xuống, nay đã là cuối cùng lôi kiếp là lúc, theo từng đạo thiên lôi đánh xuống, kia Mạnh Bỉ thú trên người có chút hứa vô cùng lo lắng, khả kia mạnh mẽ thân mình, tựa hồ là trải qua thiên lôi rèn, càng thêm cường tráng mà cường hãn.

"Ầm vang long!"

Cuối cùng một đạo thiên lôi, thật mạnh đánh xuống, Mạnh Bỉ thú ngạnh sinh sinh kháng hạ.

Mặc dù trên người có chút vô cùng lo lắng, nhưng đã là thành công độ kiếp, lúc này, nó dưới chân, lại bốc lên khởi một chút chói mắt quang.

"Mạnh Bỉ thú thăng cấp thành thần thú !"

"Trời ạ! Ta thế nhưng chứng kiến thương lan đại lục lý không nhiều lắm gặp thần thú tiến giai!"

"Thật đáng sợ, thánh thú cao nhất là lúc, đó là như thế cường hãn, nếu như là thần thú, này Thập tiểu thư, sợ là yếu chết chắc rồi a!"

Hào quang biến mất là lúc, Dung Tây Nguyệt thần sắc cũng dị thường ngưng trọng, nàng ở chính mình chung quanh bắt đầu quấn quanh khởi các loại lục sắc dây, đem chính mình vây quanh đứng lên, một bên còn lại là vung bay lên không kim kiếm, mật mật Ma Ma hướng tới Mạnh Bỉ thú đã đâm đi.

Phượng độc thiên hạ: Thần y Thập tiểu thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ