Phần 11

986 3 0
                                    

Đi ra ngoài thời điểm, cố ý lưu ý một chút bên ngoài kia nguyên bản phát ra năm đạo hào quang gì đó, quả thật là nhìn đến, đại biểu cho hỏa hệ màu đỏ cũng là dập tắt.

Nghĩ nghĩ, Dung Tây Nguyệt tới trước kia Mộc hệ ma pháp huyệt phía trước, nhìn kia duy Nhất Nhất cái nữ tính sơ đại ma pháp sư lúc này đã muốn đã không có giương nanh múa vuốt, chính là đứng ở này thạch động vách tường cửa, ánh mắt tuy là còn dẫn theo chút oán giận, nhưng cuối cùng cũng có thể được cho là bình tĩnh nhìn nàng.

Ngũ hành ma pháp sư nhóm đáy lòng lý phỏng chừng cũng là liên hệ , cho nên,

1261. Đệ 1261 chương thoát đi một cái

Ngũ hành ma pháp sư nhóm đáy lòng lý phỏng chừng cũng là liên hệ , cho nên, vừa rồi nàng cùng kia hỏa hệ sơ đại ma pháp sư nói chuyện với nhau nội dung, tự nhiên cũng là tâm ngữ truyền tống đến này hắn sơ đại ma pháp sư nhóm đáy lòng lý.

Cho nên, cho dù này Mộc hệ sơ đại ma pháp sư đối chính mình oán hận có bao nhiêu trọng, đều là không thể không khuất phục cùng sự thật a!

Dung Tây Nguyệt một lần nữa đi rồi tiến bộ, kia Mộc hệ sơ đại ma pháp sư nhìn nàng đi vào đến, không có nửa điểm phản kháng, đó là biến ảo thành một cái bóng xanh, theo tại chỗ biến mất, tiến vào đến Dung Tây Nguyệt không gian giới chỉ lý.

Dùng đồng dạng phương pháp, Dung Tây Nguyệt tái là đi đến kia thủy hệ sơ đại ma pháp sư trước mặt, trên mặt còn mang theo mỉm cười, trực tiếp chính là đem kia cười nhộn nhạo cả người không mặc quần áo nam tử, trực tiếp đưa chính mình không gian giới chỉ lý.

Đương nhiên, gặp này thủy hệ ma pháp sư trên mặt biểu tình quá mức nhộn nhạo tự tin không hề phẫn nộ đáng nói, Dung Tây Nguyệt cảm thấy phải muốn nói điểm cái gì, vì thế, tại kia nam tử tiến vào không gian giới chỉ phía trước một khắc, nàng xem kia thủy hệ ma pháp sư hạ nửa người, than thở một câu,

"Nhỏ cũng không lớn bộ dáng ~ "

Sau đó đó là tâm tình sung sướng nhìn kia nam tử thiếu chút nữa chính là nổi trận lôi đình, cũng là bất đắc dĩ trực tiếp bị truyền tống đến chính mình không gian giới chỉ bên trong.

Dung Tây Nguyệt tâm tình thập phần hảo.

Nay, kim mộc thủy hỏa thổ, chỉ còn lại có thổ.

Tuy là đã muốn có Thiên Địa Quy Tắc trói buộc, nhưng không người nào luận khi nào thì đều là không thể khinh thường, bảo không chuẩn, kia còn không có giải trừ quá thổ hệ sơ đại ma pháp sư kiên định bất khuất, không để ý chính mình cùng này hắn bốn tiểu đồng bọn mạng nhỏ, trực tiếp chính là vọt đi lên.

Kia thổ hệ ma pháp động, là nhất thưa thớt bình thường một cái huyệt sơn động , bao vây một tầng thật dày thổ, giống như là bình thường nhất thổ động giống nhau, không có gì đặc địa phương khác, nếu không phải này thổ trong động mặt thổ ma pháp hơi thở đặc biệt nồng đậm trong lời nói, có lẽ đều là yếu nhân xem nhẹ này cũng là một cái mai táng sơ đại ma pháp sư huyệt sơn động.

"Ngươi nhưng thật ra lợi hại, lập tức thu phục kia năm sơ đại ~ "

Thủ mộ nhân tuy là không tình nguyện vì cái này địa hạ huyệt thủ mộ nhiều như vậy năm, nhưng là giờ phút này gặp được có nhân thoải mái mà chính là đem này địa hạ huyệt lý giam giữ mai táng nhân mang đi, này tâm tình liền là có chút phức tạp.

Phượng độc thiên hạ: Thần y Thập tiểu thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ