Casts/Part One

285 4 0
                                    

Angel Mendoza..--Tryxson Jyn Lopez

Anaver Melecio-- Kurt Josh Evangilista

Nicole Paraiso..Jasyon Lee

Leah Gajes..Caleb Lee

Michaella Flores..Jacob Mendoza

Janylyn Rivero..Klitz Taguiran

Si jayson po atsaka si caleb mag kapatid po sila....
Napansin niyo po wala si klitz,jacob hindi po kasi sila pumasok...so ayan po ung mga main casts...

By partner na yung casts ahh...

Angel💖


Anaver💖

Nicole💖

Michaella

Janylyn💖💖

Sorry guys na delete kasi ung dating part one kaya isisingit ko na lng siya dito pero wala paring mababago sa part kung ano yung dati ganon pa din..

Part One

Truth or dare yan ung madalas na gingawa ng magkakaibigan na sina Anaver Melecio,Nicole Paraiso,Leah Gajes,Janylyn Rivero,Michaella Flores,at si Angel Mendoza.

Para sakanila hobby na nila ang paglalaro ng truth or dare na yan na lumaon dumami na silang nag lalaro nyan nung una kasi Anim pa lng silang naglalaro nyan ng tumagal nakisama na ung iba nilang kaibigan na lalaki na sila tryxson jyn at ung iba pa niyang kaibigan.habang tumatagal ang pag laro nila ng truth or dare ung mga iba nailalabas na nila ung mga secreto ni la at ung mga feeling nila ehh..

Meron nga si anaver nasabi niya na mahal niya si kurt si kurt namn nag blush kaya halata mo na sakanila na may gusto sila sa isa't isa hindi lng nila sinasabi...

---**--
Kinabukasan..

Nang magkita ang anim na magkakaibigan ayy nag si iyakan sila kasi natalo daw ung basketball team na sinusupportahan nila ung iba nga nag sasabi pa nga na maduga daw ung ref. Maduga daw ung kalaban(hindi ko na po imemention ung name ng basketball team).

Truth Or DareWhere stories live. Discover now