Bài thi tự do là phần yêu thích của Jihoon. Bài này dài hơn bài thi ngắn, và anh có thể thể hiện bản thân nhiều hơn phần đầu tiên.
Lần diễn này, Jihoon tính sẽ thực hiện bốn cú quad – đòi hỏi nhiều sức lực hơn năm trước, khi mà bài thi của anh chỉ có ba cú quad. Một trong số đó là Lutz, thứ khiến Jihoon hơi lưỡng lự một chút, nhưng miễn sao anh có thể xoay tốt, Jihoon tin mình sẽ thành công.
Không giống như khi ở Anh, Jinyoung sẽ thỉnh thoảng lướt ngang qua anh. Jihoon nghĩ khoảng cách giữa họ đang dần thu hẹp lại, và không phải chỉ ở trên sân băng.
Jihoon quan sát Jinyoung thực hiện một cú nhảy kết hợp giữa quad Loop và triple Axel – thứ vốn dĩ dễ dàng đối với một người như cậu, nhưng Jinyoung lại ngã xuống với một tiếng động lớn. Anh nghe tiếng Seongwoo, đang nói chuyện với Daniel, há hốc.
Jihoon nhanh chóng trượt lại, đỡ Jinyoung dậy, dìu cậu về phía Seongwoo đang nhìn cậu với ánh mắt lo lắng.
"Em có làm gì cho nó sưng lên không vậy?" Seongwoo hỏi, khiến Jihoon nhìn họ với gương mặt khó hiểu.
"Có lẽ do em đi tập lúc anh ngủ..." Jinyoung lí nhí.
"Chẳng phải anh bảo em nghỉ tối hôm qua rồi sao!"
Jinyoung mím chặt môi, không nói gì.
"Xin lỗi đã xen ngang, nhưng nếu Jinyoung bị thương thì tôi nghĩ cậu ấy nên-" Daniel lên tiếng, nhưng lại bị cắt ngang.
"Tôi không có bị thương, mắt cá chân chỉ hơi sưng chút thôi."
Jihoon ngồi xổm xuống, ra hiệu cho Jinyoung cởi giày trượt ra. Khi cậu tháo giày xuống, mắt cá chân đã sưng đỏ đến đáng sợ.
"Cậu bảo cái này là 'hơi sưng' đó hả? Làm sao cậu trượt băng được với chân như thế này?" Jihoon nhíu mày, mắt không rời khỏi chỗ bị thương.
"Tôi sẽ không sao, anh Park. Nó không đau."
"Đừng có nói nhảm nhí với tôi."
Im lặng.
Seongwoo thở dài ra tiếng, đưa tay xoa huyệt thái dương. "Em có trượt được nữa không, Jinyoung?"
"Được, huấn luyện viên."
"Seongwoo!" Tới lượt Daniel hét lên.
Mặc dù Jinyoung không phải là học trò của Daniel, nhưng anh biết hậu quả của việc trượt băng với chấn thương – nếu cậu ngã nặng hơn vừa rồi, sẽ mất hàng tháng để hồi phục thay vì chỉ vài tuần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[WINKDEEP • TRANSFIC] Dipped in Gold
FanficCách mà Jinyoung lướt trên mặt băng thật đẹp, và có lẽ - chỉ là có lẽ thôi, Jihoon thấy Jinyoung cũng đẹp như vậy. Jihoon vốn chỉ luôn chú tâm vào việc đạt huy chương vàng, nhưng bỗng nhiên, hình ảnh Jinyoung với đôi má ửng hồng còn quyến rũ hơn cả...