Fortune Buddy 18: The Temptations

308 7 6
                                    

Pairing: Dr. Steven Murphy x Kevin Khatchadourian

Rating: NC-18

Warning: Daddy Kink, Out of character

A/N: I do not owe any parts/characters in The Killing of a Sacred Deer and We Need to Talk About Kevin
-------------------------------------------------------------------------------------------------------
ดร. สตีเวน เมอร์ฟีเป็นศัลยแพทย์หัวใจชื่อดัง ชีวิตของเขาประสบความสำเร็จรุ่งโรจน์มาโดยตลอดจนกระทั่งเขาจับได้ว่าภรรยาของตนลอบมีชู้ สตีเวนขอหย่ากับหล่อนทันที เขาพยายามแย่งสิทธิ์เลี้ยงดูลูก หากแต่ไม่สำเร็จเพราะประวัติติดแอลกอฮอล์ของตน เขาจึงทำได้เพียงพบเด็กๆวันหยุดสุดสัปดาห์และบางเทศกาลเท่านั้น แม้จะเป็นพ่อม่ายวัยเฉียดใกล้ห้าสิบหากแต่เพราะรูปร่างและหน้าที่การงานอันมั่นคงทำให้เหล่าสาวน้อยสาวใหญ่ต่างพากันตบเท้าเข้าแถวมาทอดสะพานไม่ให้ว่างเว้นแต่ละวันจนสตีเวนปวดหัวต้องคอยปฏิเสธพวกหล่อนอยู่เรื่อย เขาเพิ่งเป็นอิสระจากพันธะ หากแค่เล่นๆตนก็พร้อมสนอง แต่สาวๆเหล่านั้นหวังผูกมัดทั้งสิ้น เขาเลยต้องโบกมือลาพวกหล่อนไป

หลังจากผ่านเคสผ่าตัดซ่อมลิ้นหัวใจและบายพาสกว่าห้าเส้นเคสสุดท้ายของปี สตีเวนและทีมก็ตัดสินใจออกมาฉลองรับสิ้นปีกันที่คลับแห่งหนึ่งอันไม่ไกลจากโรงพยาบาลนัก เขามองพยาบาลสาวหลายนางที่พร้อมใจกันประโคมแต่งตัวเว้าหน้าคว้านหลังอวดสัดส่วนกันเต็มที่อย่างไม่ยอมกัน หากแต่สตีเวนทำเพียงแค่ชนแก้วกลับยามพวกหล่อนแวะมาทักทายเท่านั้น ไม่มีทีท่าว่าจะสนใจหิ้วใครกลับไปกกกอดแก้หนาวแต่อย่างใด เขาจิบเครื่องดื่มสีใสในแก้วพลางมองไปรอบๆก่อนจะสะดุดตากับวงหน้าอ่อนเยาว์ดวงหนึ่ง

ราวกับรู้ตัวว่าโดนจับจ้อง ดวงตาคู่สวยจึงหันมาจ้องสตีเวนคืนพร้อมกับรอยยิ้มที่ถูกจุดขึ้นบนกลีบปากอิ่มแดงนั่น ทันทีที่เห็นรอยยิ้มทั่วทั้งร่างของเขาก็ราวกับโดนสะกด สตีเวนไม่รู้ว่าอีกฝ่ายเป็นใครพริบตาเดียวร่างนั้นก็เดินเข้ามายืนตรงหน้าเขาพร้อมถือวิสาสะนั่งลงอย่างไม่ต้องเชื้อเชิญ

The Story to be told...Where stories live. Discover now