Pairing: Percival Graves x Newton Scamander x Theseus Scamander
Rating: NC-18
Warning: PWP, Out of character
A/N: This is only a fiction.
---------------------------------------------------------
ในชีวิตของนิวตัน สคามันเดอร์ เขามีความลับอยู่ 3 อย่าง1. เขาไม่ใช่ลูกแท้ๆของครอบครัวสคามันเดอร์ แต่เป็นเด็กที่ถูกเก็บมาเลี้ยง พ่อและแม่บอกความจริงนี้กับเขามาตั้งแต่เขายังเล็ก หากกำชับหนักแน่นว่าเขาต้องไม่บอกความจริงข้อนี้แก่ผู้ใดโดยที่เขาก็ไม่เข้าใจว่าทำไม
2. เขาแอบชอบธีซีอุส พี่ชายบุญธรรมของตนมาตั้งแต่ยังเล็ก และมันยิ่งเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ตามวันเวลาที่ล่วงเลย
3. เพอร์ซิวัล เกรฟส์ มือปราบมารผู้โด่งดังคอยตามจีบเขา! และเขาก็หวั่นไหวกับอีกฝ่ายด้วย!
ทำไมชีวิตของเขาถึงยุ่งยากแบบนี้กัน ทั้งๆที่เขาอยากจะใช้ชีวิตผจญภัยตามหาสัตว์วิเศษต่างๆไปตามแต่ละทวีปและแอบชอบพี่ชายบุญธรรมอยู่เงียบๆ หากแต่การปรากฏกายของมือปราบมารหนุ่มผู้เป็นเพื่อนสนิทของพี่ชายกลับทำให้ชีวิตของเขาปั่นป่วน ไหนจะท่าทางของอีกฝ่ายที่มีต่อเขา และท่าทางหึงหวงของพี่ชายเขาอีก ทั้งที่เขานึกว่าพี่ชายชอบพออยู่กับหญิงสาวอีกคนหนึ่งแท้ๆ นั่นไงเริ่มกันอีกแล้ว
ชายหนุ่มผมสีทรายเอามือลูบหน้าตนเบาๆ ยามมองของขวัญชิ้นโตเบื้องหน้าสองอันที่มีขนาดใหญ่เป็นพิเศษราวจะเกทับกัน อันหนึ่งเป็นกล่องห่อด้วยกระดาษสีแดงและทองซึ่งไม่ต้องบอกเขาก็รู้ว่ามันมาจากธีซีอุสแน่ๆ อีกกล่องนั้นห่อด้วยกระดาษสีเงินและเขียวดูเรียบหรูน่าจะมาจากเพอร์ซิวัล พอเขาไปดูชื่อผู้ส่งที่กล่องทั้งสองมันก็เป็นตามนั้นจริงๆ กล่องทั้งสองถูกส่งมาถึงเขาในเช้าวันนี้พร้อมกันพอดิบพอดีก่อนของขวัญจากคนอื่น เขาได้แต่เซ็นต์รับและเอามันเข้ามาไว้ในบ้านหลังน้อยของตน ที่น่าหนักใจคือเขาไม่รู้ว่าจะเปิดอันไหนก่อน เพราะเขามั่นใจว่าทั้งคู่ต้องร่ายคาถากำกับไว้แน่ๆ หากเขาเปิดของอีกคนก่อน ฝ่ายที่โดนเปิดทีหลังก็จะน้อยใจเอาอีก ดังนั้นเขาจึงขอโกงโดยการใช้คาถาเปิดทั้งสองอันพร้อมกันเลยแล้วกัน