Pairing: Thor x Loki
Rating: NC-18
Warning: ***INFINITY WAR SPOILING***, Mate for life, Utopian ending, Future Mpreg mention
A/N: I do not owe any parts/characters in Avengers: Infinity War
-----------------------------------------------------------------------------------
สงครามจบลงแล้ว ธานอสพ่ายแพ้ มณีทั้งหกแยกออกจากกันไปอยู่ในมือของผู้ที่ควรค่ากับมัน เพื่อนๆของเขาที่สลายไปเพราะพลังกลับคืนสู่บ้านของตน เทพแห่งสายฟ้ามองช่วงเวลาเหล่านั้นก่อนจะบอกลาผองเพื่อน เขากลับไปยังที่ๆเคยเป็นแอสการ์ด สายตาทอดมองพระราชวังค่อยๆกลับคืนสู่สภาพที่เคยเป็น หากเขารู้ ว่าแม้มันจะดูเหมือนเก่าแต่ก็ไม่มีสิ่งใดเหมือนเดิม
ร่างสูงสง่าเข้าไปสำรวจส่วนต่างๆของพระราชวัง ปลายนิ้วสากลากสัมผัสอย่างอาวรณ์ ภาพเหตุการณ์ต่างๆผุดพราย สองเท้าเดินเรื่อยมาจนถึงห้องนอนของใครอีกคน ใครคนนั้นที่แม้เขาจะไม่ได้ผูกพันทางสายเลือด หากแต่ก็รักยิ่งกว่าสิ่งใด ครอบครัวคนสุดท้ายที่เขาไม่สามารถปกป้องเอาไว้ได้ ธอร์หยุดลงใกล้เตียงที่มีผ้าม่านคลุมรอบก่อนจะเลิกมันขึ้น ภาพตรงหน้าทำให้เขาแทบหยุดหายใจ
บนเตียงที่ควรว่างเปล่ากลับมีร่างของใครอีกคนนอนหลับอยู่ เทพเจ้าหนุ่มยื่นมือออกไป หากไม่กล้าสัมผัสลงบนใบหน้านั้นด้วยกลัวเป็นเพียงแค่ภาพมายาที่จะสลายไปเพียงแค่เขาแตะมัน แพขนตาสีดำสนิทสั่นไหวก่อนอัญมณีสีเขียวจะสานสบกับดวงตาของเขา ริมฝีปากสีสดนั้นหยักยิ้ม ก่อนจะทันได้เอ่ยสิ่งใด ความอุ่นร้อนก็แนบลงบดเบียดเสียจนเจ้าของมันได้แต่ครางออกมาเบาๆเท่านั้น ธอร์ถอนจูบออกมองใบหน้างดงามของน้องชายต่างสายเลือดที่ขึ้นสีแดงระเรื่อก่อนจะประคองใบหน้านั้นไว้ในอุ้งมือตน
"เป็นเจ้าจริงๆใช่ไหม ข้าไม่ได้ฝันไปใช่หรือไม่โลกิ" ดวงตาสีท้องฟ้าทอประกายเว้าวอน รักใคร่ ห่วงหาเสียจนคนมองใจสั่น
"เจ้าจูบเสียจนปากข้าช้ำขนาดนี้ยังคิดว่าเป็นเพียงภาพลวงตาอีกหรือไงเล่า" เท่านั้นใบหน้าคร้ามคมก็ระบายยิ้มเต็มใบหน้าแล้วรั้งเทพหนุ่มผมดำเข้าแนบกับแผ่นอกกว้างอย่างคิดถึง