Lần này Tống Nhân Dụ ngủ rất lâu,lúc cô tỉnh lại đã là quá trưa rồi, trong khi nhắm mắt cô cảm thấy có rất nhiều người đi qua đi lại,giọng nam giới trò chuyện trầm trầm lờ mờ xuất hiện khiến cô tỉnh dậy.Nhưng cô vẫn cứ tỉnh tỉnh mê mê, đến khi thực sự tỉnh táo thì chỉ còn một mình trong căn phòng trống . Có lẽ những âm thanh đó là do ảo giác mà thôi.
Quần áo vấy bẩn đã được thay bằng bộ đồ ngủ trắng tinh ,mùi thơm của sữa tắm vô cùng khoan khoái nhẹ nhàng ,không còn mùi mồ hôi hòa lẫn hoan ái nữa . Cô bây giờ sạch sẽ thơm tho như một đứa bé 5 tuổi ,hòa mình trong tiết trời lạnh của buổi sáng sớm mùa thu .
Cô bước tới gần khung cửa sổ thủy tinh,vén tấm rèm màu bạc lên,nhìn về phía xa xa,bãi cỏ rộng rãi cùng vườn hoa nhiều sắc màu tạo nên một mảng đất trời rậm rạp um tùm, cánh cổng lớn của Tống gia ẩn hiện tít đằng xa ấy.Muốn thoát khỏi nơi này vô cùng khó khăn,xung quanh luôn được phòng vệ nghiêm chặt bởi đội bảo vệ tinh nhuệ và camera 24/24,nói chạy ra thì dễ hơn là làm đấy.
Chẵng lẽ cô chỉ có thể mặc sức cho 5 tên ác ma kia hành hạ suốt chặng đường đời về sau ư.
Đột nhiên cảm giác buồn nôn từ trong họng ập đến ,cô lập tức lấy tay che miệng chạy vào phòng tắm,nôn khan rất lâu mà cũng chỉ phun ra toàn nước màu vàng chua,sắc mặt tái nhợt.Suy yếu dựa vào bồn rửa mặt,cô mở vòi nước xúc miệng sạch,bỗng nhớ ra từ trước tới giờ chưa lần nào bị ốm , tại sao hôm nay … .
Tình trạng cơ thể tự dưng khác thường khiến cô hoảng sợ, tỉ lệ đào thoát là rất thấp,nếu cộng thêm việc bị ốm,thế không phải là càng thêm không có hy vọng sao? Cô phải làm gì đây?
“Thân thể không khỏe à?” Bên tai vang lên một giọng nói khiến cô ngẩn người,một thiếu niên thanh lãnh xuất hiện trước mắt cô.Tấm gương trong phòng tắm phản chiếu hình ảnh một người đàn ông trẻ tuổi đẹp trai đang đứng dựa vào cửa.
Hắn khoác một chiếc áo nhung màu đen tôn lên màu da trắng sáng của mình,mái tóc màu nâu nhạt hơi hơi uốn cong rủ xuống trước mặt . Đây là thiên sứ đội lốt ác ma ,ánh mắt thuần khiết không có chút nguy hiểm nào của hắn dễ khiến người đối diện buông lỏng cảnh giác ,sau đó hắn lập tức ăn tươi nuốt sống người ta ,đến xương cốt cũng không còn.