Yêu nghiệt [6]

13.3K 136 0
                                    

Hẳn là căn phòng này đi.

Cửa gỗ khắc hoa khép kín, bên trong không có bất kỳ âm thanh nào, 1 tay cẩn thận cầm cái khay có trà lài, 1 tay ra sức đẩy cánh cửa gỗ.

Thiên sứ!

Là một người đàn ông tựa như thiên sứ!

Trán rộng, mũi thẳng, con ngươi đen thâm thúy có quang mang tinh khiết như thiên sứ, hắn ngồi trước đàn dương cầm không nhúc nhích, ngón tay đặt trên phím đàn nhưng không chuyển động, nhắm mắt thở sâu ,sợi tóc như lông chim phất qua gò má. Lông mi dày cong tạo thành hai  bóng râm trên khuôn mặt hắn.

Cô nhẹ chân nhẹ tay đặt trà lài trên cái bàn tròn nhỏ, cực lực không kinh động đến hắn chân bước về phía cửa. Đây chắc chắn là một ca ca khác của cô, nhất định là như vậy! Tuy rằng cô không có ấn tượng mấy, nhưng những người có dung mạo xinh đẹp như thế ở tòa nhà này chỉ có thể là mấy vị thiếu gia .

Tay còn chưa đụng tới chuôi cửa, 1 âm thanh trong suốt như suối  vang lên, “Lén lút vụng trộm làm cái gì, tới đây!”

Cô kinh ngạc, cho dù không nguyện ý cũng đành bước đến gần, khi chỉ còn cách hắn 3 bước chân , cô liền dừng lại.

Ánh mắt tinh khiết như nước nhìn cô chằm chằm, hình như hắn không phát hiện cô là « em gái nuôi » của hắn, “Mới tới sao? Ai để trẻ con đi làm chuyện này?” Ngữ khí ôn nhu ngoài dự đoán , ngay cả nhãn thần cũng biểu lộ tia ấm áp kỳ lạ.”Em bao nhiêu tuổi a? Trông thật khả ái, rất giống búp bê, tóc dài như vậy có lẽ sẽ chơi vui lắm đây!”

Ngón tay thon dài kéo nhẹ bím tóc của cô, coi cô như tiểu Oa mà trêu chọc. Hắn kéo Nhân Dụ ngồi xuống bên cạnh mình, đưa cánh tay vòng qua đầu vài nhỏ gầy khoát lên mái tóc của cô rồi vò nhẹ, sủng nịnh tiểu vật khả ái.

“Có thể đàn dương cầm không? Sẽ không! Tôi dạy em, nào, tay để  nơi này…” Cầm bàn tay nhỏ bé lướt trên phím đàn, đinh đinh thùng thùng không thành điệu khúc, vây bé yêu trong khuỷu tay, ngửi được từ mùi sữa bò ngọt như kẹo toát ra từ vai , từ cổ cô. Nhìn bộ dáng cô giỏi lắm là 12 tuổi thôi, vẫn là một cô bé chưa dậy thì hoàn toàn, mùi hương hương điềm điềm sau khi biến thành thiếu nữ sẽ biến mất đi!

“Tôi phải đi €€€€” Cô hơi kháng nghị nhưng bị hắn cố ý xem nhẹ, tiểu vật khả ái như vậy chơi còn chưa đã sao có thể buông tay ngay !

“Em vừa mang cái gì tới?” Ôm thân thể nhỏ bé vào trong ngực, tức thì bị lây dính hương vị thanh thoát của cô, “Chúng ta cùng nhau đi qua xem.” Thậm chí không nỡ rời khỏi cô, dù cách chiếc bàn nhỏ vài bước chân thôi nhưng hắn nhất quyết ôm cô bế lên, để hai tay cô bám vào cần cổ hắn, còn tay hắn thi đặt dưới mông cô, trông như hắn đang bế một đứa trẻ con a.

“Trà lài và bánh bích quy a. Em thích ăn không?” Hắn ngồi vào ghế sofa, đặt cô ngồi trên đùi, hai cánh tay vòng quanh chiếc eo nhỏ như sợ cô tuột ngã xuống đất.

“Tôi không đói.” Mông cô không có quần lót che chắn trực tiếp tiếp xúc với tấm váy lót, cánh hoa yếu ớt bị chất quần lụa mỏng mài khiến cô  rất không thoải mái, mà cánh tay của hắn cứng như thép , cô căn bản không thể cử động, chỉ có thể giống  con sâu nhỏ chậm rãi mấp máy mông để giảm bớt đau đớn ở hạ thể.

Yêu nghiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ