Chapter 2

5 0 0
                                    


Jai's Pov

So ito ako ngayon iniintay yung kuya ko..... Kainis may training nga pala sila ngayon nandito ako ngayon sa gym inaantay matapos yung basketball player kong kuya....inis ang tagal

Josh's Pov

Ilqng minuto nalangatatapos na yung training namin haha... Tinignan ko yung kapatid mukhang badtrip na hahaha sabay kase kami nauwi kase lagot kami kay Dad pag hindi kami sabay umuwi... Baka daw mapano yung kapatid ko.

*Prrrrrrt*

"Okay. Maganda game niyo ngayon. Malinis ang laro ipagpatuloy niyo lang ha!. Okay you can go home na." Coach Aldin

"Tol. Tara shower... Hay buti naman tapos na. Nakakapagod" yaya at pag iinarte Mike

"Tara inaantay na ako ng kapatid ko. Lagot ako kay Dad pag ginabi pa kami" Sabi ko

Jai's Pov

Narinig kong pumito na yung coach nila ibig sabihin tapos na... Yeeeeees. Kaso naalala ko mag sho-shower pa pala sila kuya. Pero saglit lang naman yun kaya okay lang.

After 10 minutes lumabas na sila kuya nakita ko naman si Mike na kasunod ni kuya na papunta sakin. Jusq. Mukhang sasabay samin to palabas. Bahala na.

"Tara na."Cold na sabi sakin ni Kuya

"Okay" sabi ko at naglakad na

Nang makarating na kami sa Parkingan humiwalay na si Mike samin.. dala pala niya yung kotse niya. Buti naman hahaha minsan kase nasabay yan kay kuya yan eh hehe

Pumasok na ako sa kotse at dun ako pumwest sa passenger seat. Pumasok na din si kuya sa driver's seat at nag drive na pauwe

Ilang minuto lang naka uwi na kami. Pag pasok ko na bahay nakita ko si mama sa kusina at binati lang siya at umakyat na sa kwarto ko. Mag bibihis lang ako at mag papaalam kay mama na kila Bianca ako tutulog dahil bukas walang kaming class. Pero papaalam ko muna kay Bianca na dun ako tutulog itetext ko hakhak.

To: Bianca flat😂😎💞

Biancaaaaa diyan ako tutulog plss. Wala naman tayong class tom eh😁
Sent.

From: Bianca flat😂😎💞

Hala eh jan nga ako matutulog para bukas diretso na sa gagawin namin ni josh. Alam ko iisipin mo hahaha It's our project on History. Okay hahaha😂😊

Ay. Pero okay lang haha.

To:Bianca flat😂😎💞

Sge sge. Gusto ko yan haha bilisan mo ha.😂😉

Bumaba muna ako papunta living room. Umupo muna ako sa sofa at nag scroll sa Twitter.

Bianca's Pov

Actually yung kaninag ka-text ko si Jai. Otw na ako nun papunta sakanila haha walang paalam paalam hehe. Nandito na kami sa tapat ng bahay nila at nag paalam na ako kay Manong.

*Tok tok*

Kumatok ako two times. Bumukas naman agad at nakita ko yung abnormal kong kaibigan. Pumasok na kami at binati ko si tita.

"Hello po tita" Bati ko

"Hello Bianca" bati ni tita

Pumunta na kami ni Jai sa kwarto niya. Grabeee. Kung ako kayo malilito kayo kung babae ba talaga si Jai ang gulo ng kwarto niya.

" Ano ba yan Jai ang gulo ng kwarto mo" Arte ko. Ang gulo kase sobra.

"Nakakatamad mag linis eh" Tamad niyang sabe. "Tara movie marathon na tayo" sabi niya

"Tara g. Hahahaha" Sabe ko sabay tawa ng malakas.

"Shhh. Hinaan mo nga yang halakhak mo. Lagot tayo kay kuya" Sabi ni Jai. At sakto namang naalala ko na may kuyang maarte pala to.

"Sorry hehe"sabe ko nanood na kami

After 1 hour naramdaman ko yung pantog ko. Nag sabe ako naag c-cr lang ako.

"Bessy cr lang ako ha" paalam ko

Tinanguan lang ako ni Jai. Lumabas naman ako ng kwarto niya at pumunta sa cr.

Haaaaay. Pabalik na ako sa kwarto ni Jai ng mapansin ko na nadaanan ko yung kwarto ni Josh na bukas ng kaunti pinto. Na- Curious naman ako at dahan dahanf sumilip.

Similip muna ako at walang tao sa loob. Naisip ko na baka nag bar sila eh gusto ko makita yung loob edi binuksan ko ng malaki yung pinto. Walang ngang tao. Pumasok ako taposay nakita akong picture dun sa side table niya. Si josh at isang babae na maganda.

*Doom*

Nagulat ako napatingin ako sa may pinto. Nanlaki yung mata ko sa gulat. Lqgot naaaaaa. Si Josh nakatingin sakin at naka ngisi halaaaaa.

**********
Sorry kung ngayon lang yung UD ko. Nasira phone ko eh sorrrrrry

Plss vote po

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 26, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Nerdy Girl Meets A Bad Boy (On-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon