Casts(Author's POV)

37 0 0
                                    

Cinderella Story Part Two

Jaira's POV

IPAPAKILALA KO SA INYO YUNG LEAD ROLES! HEHE.. DI PO AKO GALIT.. ^_^V (konsensya: may nagtanong ba?)

Si Elizabeth.. Elizabeth Antonio.. ay isang panget!! oo panget! hindi to face discrimination!! sadyang maganda lang talaga ako!

(Ebet: hiyang hiya ako..!! yung feeling na I invoke my rights! isali na din natin ang left!!)

Uyy.. sumisingit ah!! gusto mo mawalan ng trabaho?

(Ebet: ^_^V sabi ko nga!! okay lang po kahit sabihin niyong ako ang pinakamalas na tao sa mundo!! basta taas-taasan niyo lang sweldo ko!! quitz na! hehe)

*smirks* depende! balik sa storytelling...

PANGET NGA SIYA! at siya na nga ang PINAKAMALAS NA TAO SA BUONG GALAXY! palaging nasa peligro!!

mabait, magalang, at hindi marunong bumasag ng pinggan at laging nagpapaapi...kawawang nilalang..     (o_o ) (o_o) ( o_o)

Sa kabilang dako...

Si William Mariano, isang heart

throb sa school nila, lapitin ng girls and wannabe girls, isang napakahambog, suplado na mabait paminsan, pero palaging masayahin... Mahilig mang-asar kamo!! Okay, gaya ng ibang stories, siya ay Matalino, mayaman at, witeeewww, syempre, mawawala ba ang mukha? heartthrob nga eh diba? -_- and sport niya??

JACKSTONE!!

(Liam/ Will: suntok you want?)

to naman di na mabiro, joke lang! Bigay ka nga ng clue sa sport mo! nakalimutan ko!!

(Will: Chinese Origin!)

Chinese??hmmm...

ahhhh!!!!

ting!

Chinese Garter!!!!!!

(William: Kung lalake ka lang kanina pa kita pinatulan!!!! -__ - !sipain kita jan eh! Pumunta ka nga sa condo!!  dala ka foods, para ikaw na naman next!)

Wala kang condo kaya manahimik ka! atsaka, Sipain? Kabayo ka? ay! baka horse back rider ka?! de joke lang, Martial Arts po ang sport niyadapat matakot na kayo sa kanya!

obvious na po na sila ang bida, at dahil may kasabihang '... Every protagonist in the story needs an antagonist, so...'

The ROYALS...

Ang leader nila si QUEEN WOODS, R for short, codename nila, Amerikana-Pilipino, maganda pero maarte, matapobre, mahilig mag conyo (tama ba conyo?) at fashionista, hindi katalinuhan pero thekthy.... ang arte super..

Ang Pangalawa, si PRINCESS ROCHER, O, code name niya rin.. Italiano-Pilipino, hindi naman magaling mag Italiano! Eh kahit intonation lang, hindi na nga marunong eh.. -_-" ... at may kasabihang '...follow the leader..' kaya, like leader, like alipores.. best actress!! pwede na siya pang model ng TUPPERWARE, plastic..

Ang Pangatlo, si Y, DUCHESS HUANG, Chinese-Pilipino, ang fluent mag Chinese, kaso masyadong tahimik, magsasalita, tagalog pero bulol English niya baluktot din pero at least, matalino, maganda, mayaman, matapobre, isnabera!! Hindi yan namamansin, masyado ngang tahimik diba?

Ang. Pang apat, si A, EMPRESS IGLESIAS, Spanish-Filipino,pinakamabait sa kanila, (mabait nga, pinakamabait sa mga maldita) matapobre, matalino...

pero alam niyo ba? siya lang ang kasali sa banda na sintunado... at ang mas malala, sa school pa talaga!! Schol Band, nanominate kasi siya eh, at dahil sikat ang grupo nila, nanalo siya by majority -_-" . . . .

L and S, maniniwala ka ba pag sinabi kong si Matilda at Maldita  ay kasali sa grupo nila, mayaman nga sila, pero sa fes? hindi sila pasado,

pero, oo, kasali sila sa Royals.. pero bilang alalay, they might be a title holder but they do not deserve it.. hindi nga dapat yan sila kasali eh.. pinayagan nalang ng leader nila para maging alalay.. uto-uto.. tsk tsk...

Best Friend ng Biktima este Bida...

Si Natalia Vogelweide...German-Filipino, Pero nasa Paris ngayon, representative ng Philippines sa Fashion Show and Make-up Artist Workshop and 1 year Job-opportunity.. kaya matagal pa yan darting dito, pag masyado nang naapi ang ating bida...

Ang FairyGod Beki ng ating bida, si  Juan Francisco Mariano, yep, Mariano, pakicheck kung sino ang mga Mariano dito...

(pustahan tayo, nireview niyo yung mga casts.. xD)

checking ....

Loading.....

Processing....

28%

37%

45%

50%

100%

...

Magpinsan po sila.. 1st cousin..tsk tsk ang malas ni William..

(Juan Francisco: Hoy!! hindi ako si JUAN FRANCISCO AKO SI FRANCE MARIAN!! at hindi malas si will na pinsan niya ako!! ako ang malas kasi ikaw ang author ng storya na to!)

And our winner for Best Fliptop Battle is Mr--este Miss Juan Franc-- i mean France Marian!!!!!!

Balik sa pakilala,

si Juan Francisco Mariano also known as France Marian, ay ang Fairygod beki ng ating bida-bidahan, mayaman yan sila, nanay niya ang One of the Top Businessman sa Pilipinas kaya mayaman, haha.. Sayang, crush ko pa naman siya tsk tsk... sana magka crush yon sakin para hindi na maging bakla...

(Marian: in your dreams)

Dreams do come true honey.. :P

.....

-bhp

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 25, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Almost a Fantasy Story?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon