Lalalala~
First Day ng School ngayon! YESS! High school na ko! MUAHAHAH!
Excited na ko! grabee.. i can FEEL IT! YEAH \m/
Hahah Hyper ba :D? Wee kasi naman. excited lang. medyo hindi kasi naging maganda ang Elem. Life kaya. masisi niyo ba ko? *pouts*
Anyway. I'm Vanielle! Vaniellea Granger! First year HS. at mabait! wahaha. :D kapatid ko nga pala si Hermione Granger! HAHA . :D de joke lang. =_______= pero IDOL ko yun uyy!
Isa akong Hyper na Bata! Hyper magISIP! so in Short, in Reality . hindi ako naging ganito kaHYPER. Cold ako sa personal. pero isip bata talga. Ewan ko ba kung bakit. HAHA . tawa ako ng tawa. (weirdo)
So ayon nga. I'm Cooooooold~ pero Not This Year! kung Wala akong naging Kaibigan nung nakaraan. Ngayon naman gagawin kung kaibigan every student sa aking Beloved NEW school! >:D MUAHAHA. nababaliw nanaman ako =______=
So ito nga.. ako'y naglalakad papunta sa aking bagong school. Feeling Ala Model ang Lakad aketch. pagpasok ko sa school. Pinagtinginan kagad ako. tss. problema ng mga to. ganun ba ko kapanget?? Tell Meeeeee. Am i Ugly.??
buti nalang hindi nakakmatay ang titig. kundi baka bulakda nako dito. -__________-" so punta punta nako sa bulletin board! para tignan kung anong Classroom ako.
*silip silip*
Wait...... Teka....
BAKIT WALA UNG PANGALAN KO DITOOOOOOO!! .. Oh nooooooo~ This is not happening!
s(O^O)s
any minute. may hahyperventiliate na ko ditoo~
"Uhm... Excuse me..." nakarinig ako ng oh-so-sweet na boses. sa likod ko. so hinarap ko naman.
"Bakit." i can feel it... :D the terror in my voice! Haha sorry naman.
natakot naman saakin ung babae. kaya atras siya unti. Don't worry Dear i Won't BITE! ^_____^ Slight lang. :D
"Sorry.. bakit?" yan aa. ang baet ko na! Asan na cookie ko? (binibigay lang yun sa mga First =__=) EEH?!
"uhm.. k-kasi... k-kung h-hinahanap..m-mo..u-ung .. cla-classroom m-mo... s-sa s-star s-section... k-ka p-po. s-sa... f-fourth F-floor....." sabi niya. Teka may problema ba to sa pagsasalita. 5 mins din nya sinabi yun aa! :D
"Hahhahah... XD" natawa ako . di ko mapigilan... :D sorry na.
Lahatngchismosangnanunuod: *GASP*
Ee. problema ng mga to? ngayon lang ba sila naka kita ng taong tumawa ng ganun? buti nga tumawa pa ee. Psh..balatan ko sila ng buhay ee tas ibabad sa kumukulong mantika. then i roll sa bubug na may kasamang thumbtaks ... then... (ok tama na.. ang brutal neto.) tss.
ook tama naaa. mabait na ko. "ahm.. sige thanks." sabi ko skanya sabay smile. pumunta nako sa star section whatever. with my oh-so-beautiful smile flastered on my face.
pagkapunta ko dun. hindi ko muna pinansin ung mga taong nasa loob. o kung may tao nga, umupo kagad ako sa upuan. dun sa dulong corner sa likod. kung san ako laging umuupo nung Elem. Days ko pa. hays kapagod. .
weyt teka.. di ba nga i'll start a new Life. so kelangan kong umupo sa harap?? pero... eek. ayoko. =___=
Conscience one: Ano ba Vaniellle! di ba nga magbabagong buhay kana! dapt mong tiisin yan ngayon!
"ee. Kasi..."
Conscience two: alam mo.. di mo naman kelangan palitan lahat ng nakanasanayan mo ee.