Maze

23 0 0
                                    

Vaniellea Granger's POV

 I'm Lost...

 Totally LOST!

 Naglalakad ako dito sa hallway na to na punung puno ng pintuan. feeling ko nga di nauubusan ng pintuan dito. grabe ang dame lang ng kwarto. nung una tinitignan ko pa ung loob ng bawat kwarto pero nung maynaubksan akong kwarto na di kanais nais. 

well, di bale nalang. ayaw ko pa namang mamatay ano.?  kanina pa ko pasikot sikot dito. grabehan lang. feeling ko di na ko makakalabas dito . dito narin ata ako mamatay. mamatay ng magisa. ng walang kasama. wala man lang ako mapagsasabihan ng huling habilin ko. at higit sa lahat.

 di ko man lang malalaman. kung bakit nila ko iniwan magisa.....

 Ayy! Tae! ano ba tong iniisip ko. mahanap na nga lang ung daan palabas. kung meron pa nga.

 After 1234567890 Hours.

 "UGH!. ano ba namang buhay to oh! asan na ba ko? kainis. may patakbotakbo pa kasi kung nalalaman ee. pano na yan. bakit ba kasi napakalaki naman ng bahay na to silang lima lang naman nakatira dito. aish."

 grabe ! Frustrate na frustrate na talga ko. kanina pa ko paikot ikot . hanggang ngayon andito parin ako sa isang nakakinis na hallway na to na hindi mana lang nagbabago ung itsura. 

 GRUUUUUUUU~

" Aish. gutom na din ako.  pano na. mamatay na lang talga nga ko dito. boseeet naman oh.. nagsisisi na ko kung bakit ako tumakbo. dat pala tinanggap ko nalang ung fact na dito na ko titira. bat ba kasi naginarte pa ko oh."

 napaupo na lang ako sa isang tabi. kawawa naman ako kinakausap ko nalang ung sarili ko magisa. hayss. kamusta na kaya sila.

 "Guys.. tulong naman oh.... :("

 GRRRRRRR~~

 Hmm ano un.

 GRRRRRRRRR~~ *Bark!*Bark!

 OHNO O______________________________O!!!!!

 Gabrielle Scorx's POV

 "UWAAAAAA! HEEEEEELP!!! NAWAWALA SI BABY VANIELLE KOOOOO! KASALANAN TONG LAHAT NI CORXUS!! BAD KA! BAD BAD! HINDI LAHAT MANGYAYARI TO KUNG DI LANG DAHIL SAYO! WAAAAAAA!!"

 "Could you please shut up? naririndi ko sayo" - Corx

 " WAAAA ANO NG GAGAWIN NATIN!!! IT WOULD TAKE ONE WEEK BAGO NATIN SIYA MAKITA! BAT KASI DITO PA TAYO SA BAHAY NILA ALEX EE.DAT KILA TOFFFFIE NALANG TAYO!"

Andito kame ngayon sa sala. uhm i think 455 na sala ng bahay nila alex . mansion siya actually. though bahay lang to para sa engot kung kapatid . wag niyo ng itanung kung bakit. 

anyway. kanina pa kame nagaalala. pano ba naman kasi bigla biglang tumakbo papalayo si Vanielle. well. di ko siya masisisi. iguro ayaw niya lang talga. kaming makasama. sa gwapo ba naman naming to ee. akward nga naman kaming makasama sa iisang bahay. >:D hahaha. yabang ba? ganun talga.

  "Huminahon ka lang ethan.mahahanap din siya." nagsalita na ko. pano ba naman kanina pa siya nagtatantrums. naririndi narin ako sakanya. pinahanap na kasi ni alex si vann sa mga . whoknowswho niyang mga alagad. (Alagad talaga ee no :DD) 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 22, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I Almost DIED.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon