Chap3:

2.2K 116 30
                                    

Chúc mừng fic được 1k view, cảm ơn các bạn đã ủng hộ mik mặc dù chap mới ra rất lâu. Mình cũng xin lỗi vì điều này . Từ bây giờ mình sẽ chăm chỉ ra chap hơn.
Cảm ơn các bạn👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻💕💕💕💕✨✨✨✨✨
------------------------------------------
Mấy ngày sau, đi đâu cô cũng nhận ánh mắt kì thị của mọi người . Tủ đồ của cô líc nào cũng tràn đầy những lá thư đe doạ . Có những lúc cô bị ném trứng vào người, những lúc đó cô chỉ biết khóc . Nhiều lúc cô tự hỏi  dành tình cảm cho một người khác cũng là một cái tội sao?
Cô sử dụng thuốc an thần ngày một nhiều , cơ thể cứ gầy đi theo ngày tháng . Justin và Hayoung chỉ biết bên cạnh anh ủi cô. Anh đau lắm , cô vì người khác mà đau lòng như vậy . Nhiều lúc anh chỉ muốn nói với cô  rằng anh có gì thua tên Jihoon đó chứ? Tại sao cô không chọn anh?. Nghỉ đếm đấy anh nhếch mép lên , đôi mắt vô hồn " Đến lúc anh phải dành lại cô rồi "
--------------------------------------------
Con người ai cũng có sức chịu đựng , Ami cũng vậy  nhưng nó cũng có giới hạn của nó . Cô đã nghỉ học .Dù không đồng tình nhưng Justin và Hayoung cũng tôn trọng quyết định này của Ami. Cô đã chịu đựng đủ rồi , đến lúc cô phải nghỉ ngơi thôi......
Những ngày cô nghỉ học, trên con đường quen thuộc ấy giờ chỉ còn mỗi anh. Những lần anh quay lại, mong chờ hình dáng nhỏ bé ấy , nhưng anh phải thấy vọng rồi. Khi đến lớp , ảnh chỉ đứng ngoài hành lang chỉ để đợi ánh mắt đó , anh nghĩ cô sẽ đến và ngước lên tìm anh như mọi ngày thôi, nhưng hi vọng thật nhiều để rồi thất vọng. Trong suốt những giờ học , anhh chỉ nghĩ tại sao hôm nay cô không đi học? ..............
Hàng tá những câu hỏi hiện lên trong đầu anh. Những buổi chiều cũng không thấy gương mặt quen thuộc đó nữa . Lòng anh nỗi một trận dao động nhẹ . Anh nhấc máy lên , giọng lạnh lẽo như thường:" Tìm Kim Ami ngay cho tôi"
-------------------------------------------

 Anh nhấc máy lên , giọng lạnh lẽo như thường:" Tìm Kim Ami ngay cho tôi"-------------------------------------------

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Park Jihoon- Fanfiction] Yêu tôi là một cực hình .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ