"..." là lời thoại của Ami
- là lời thoại của JihoonÀo .......
Một xô nước lạnh tạt thẳng vào khuôn mặt xinh đẹp của cô. Cô từ từ mở mắt ,cơn đau đầu ập đến, cô khẽ nhíu mày. Cô nhìn con người trước mặt có chút bàng hoàng.
" Park Jihoon?"- cô nói thều thào
- Tỉnh rồi sao?Mấy ngày hôm nay em chơi trốn tìm vui chứ ?
" Đây là đâu? "
- Đây là nhà tôi, từ nay em sẽ phải ở đây.
"Sao anh lại bắt tôi? Tôi đã làm gì anh chứ?Hãy thả tôi ra đi."
Anh nghe cô nói xong liền tức giận quát
- Thả ra , thả ra để em rời bỏ tôi sao? Tốt nhất em hãy nghe theo ý tôi nếu không tôi sẽ khiến em và cả lũ bạn em sống không bằng chết.
" Xin anh, anh muốn làm gì tôi cũng được nhưng đừng động đến bạn của tôi, họ không liên quan đến chuyện này"- Giọt nước mắt lăn dài trên khuôn mặt cô. Anh nhìn có chút xót xa. Anh tiến lại gần , hôn nhẹ lên trán cô.
" Đáng lẽ, em phải như thế ngay từ đầu thì có phải bớt khổ hơn không?"
Cô cúi gằm mặt xuống , hai má bỗng dưng đỏ lên , tim cũng vì thế mà đập sai nhịp.
/ Ami, sao mày lại như vậy , mày đã quyết tâm từ bỏ anh ta rồi mà? Không được , không được yêu anh ta /
Anh nhẹ nhàng cởi trói cho cô, bế cô lên và đu đến một căn phòng đẹp đẽ hơn
- Từ nay , em sẽ ở đây , thay đồ xong xuống phòng khách gặp tôi. Trong tủ có rất nhiều bộ , em muốn mặc cái nào cũng được .
" Ở đây sao??? Nhưng tôi phải về nhà Hayoung và Justin oppa sẽ rất lo cho tôi"
-Justin oppa??? Hai người đã thân thiết đến vậy sao?Nếu vậy thì tôi càng không cho em về.
" Nhưng họ đang đợi tôi ở nhà, ít nhất thì anh cũng phải bao cho họ biết chứ"
- Mặc kệ, cho bọn họ lo tí có sao đâu? Đằng nào mai đến trường chả gặp
" Anh cho tôi đi học sao?"
- Thế em nghỉ thế chưa đủ à, nghỉ như em chắc chắn là mất gốc hoá rồi . Em còn muốn nghỉ nưax à ?
" A không, tôi chỉ hơi bất ngờ thôi"
-.........
" Thả tôi xuống , tôi còn đi tắm"
-À quên , lát nữa em nhớ xuống đấy , tôi đi đây.
" Ừ "
RẦM.........
" Phù ......Làm như kiểu anh ta là chủ nhân không bằng."
" Đáng ghét , tại sao mình lại có thể thích một tên đê tiện đến vậy nhỉ? Dám bắt cóc con gái nhà người ta luôn, hazz thật là, thôi đi tắm đã "
Cô lắc đầu nhìn cung quanh căn phòng
" cũng không đến nỗi tệ , xem ra tên này còn tử tế một chút"
" Oaaaaaaa, hắn có nguyên một phòng để quần áo sao????"
" Hắn mua cho mình à?????? "
Cô hưng phấn mở tủ ra
" WHATTTTTTTT,....."
Trước mắt cô bây giờ chỉ toàn áo crotop và quần đùi ngắn cũn cỡn , đã thế , tất cả nhừng đồ lót đều là đồ lọt khe, không thì xuyên thấu .
" Trời đất , hắn nghĩ cái giì vậy? Vừa làm người ta ấm lòng một chút ai ngờ..."
Cô chon đại một bộ rồi đi vào tắm, tất cả đều đúng với size của cô đag mặc, hắn có phải là thánh không?
Tắm xong cô đi xuống phòng ăn, vì căn nhà chỉ có 2 tầng nên việc tìm đường cũng không quá khó đối với cô.
Xuống đến nơi, hắn ta bây giờ đã thay một bộ quần áo khác đang . Đang cắm cúi xào nấu gì đó .
"Oaaaaaa.anh biết nầu ăn à? Thật ngưỡng mộ nha..."
- Sao thế? Em không biết nấu ăn à?
" Đúng rồi , sao anh biết?"
- Nhưng em ở một mình nấu thế thì ai nấu ăn cho emhằng ngày?
" Nếu rảnh thì Hayoung sẽ qua nhà tôi nấu cơm cho tôi còn đâu tôi sẽ ăn mì gói"
- Em aen mig gói không tốt chút nào đâu. Từ nay tôi không cho em về nữa, phải ở đây, thì mới ăn uống đầy đủ.
" Anh đang lo cho tôi à?"
Cô nở nụ cười tươi, anh vì thế mà bối rối
"- em nghĩ sao thì nghĩ
Nghe được câu trả lời của anh, cô bỗng cảm thấy hạnh phúc , con tim đập rộn ràng .
- xong rồi , em ăn thử xem
" Aaaaaaaaaa"
Anh đút một miếng tobokki vào miệng cô.
" Á nóng "
-tôi xin lỗi
Anh vừa nói vừa thổ nhẹ vào miệng cô, má cô ửng hồng , anh nhận ra hành động của mình thì vội thu người lại , chân tay luống cuống lấy một cốc nước đưa cho cô
- uống đi
" cảm ơn "
Bữa ăn được diễn ra trong không khí ngại ngùng.......
--------------end chap..------------
Lâu lắm rồi au mới đăng chap, bây giờ nghỉ hè nên au sẽ đăng chap thường xuyên hơn, cảm ơn các bạn đã ủng hộ au nhé-
BẠN ĐANG ĐỌC
[Park Jihoon- Fanfiction] Yêu tôi là một cực hình .
Fanfic[Park Jihoon - Fanfiction] Yêu tôi là một cực hình .