1st Person 's POV:Sinurprise ni Enrique si Julia ng isang Romance Date with Proposal. Pero hindi pa alam ni Julia ang lahat.
Pinaayos na niya ang lahat. Pati ang mga tutugtugin na mga kanta gamit ang Instrumental.
Pati ang SING SING niyang binili.
Si Julia naman ay nag-aayos na ng kanyang susuotin.
" Ano kaya ang babagay sa akin? " sabi ni Julia
Napili ang isang DRESS na niregalo sa kanya ni Enrique na galing pang Singapore at ang shoe na may takong na kulay YELLOW.
Nagsusuot na siya ng Necklace at Bracelet.
Maya maya tumawag si Enrique sa cellphone ni Julia. Agad naman itong sinagot ni Julia.
" Hello Mahal, Asan ka na? " sabi ni Enrique
" Malapit na nag-aayos na lang. Wait for a while " sabi naman ni Julia
" Okey Mahal. I Love You Mahal " sabi naman ni Enrique
Binaba na ni Julia ang tawag ni Enrique.
At naglakad na nga papuntang Elevetor.
Timecheck: 7:47 PM
Julia 's POV:
Sumakay na ako ng Elevator. Habang nasa loob ako ng Elevator ay naisip ko ang NABASA KONG TEXT GALING KAY JULIA BARRETTO na nasa cellphone at no# ni Enrique.
Parang ayoko na tumuloy sa Pupuntahan namin ni Enrique. Pero binalewa ko nalang iyon para mabuo lang ang pamilya ko.
Lumabas na ako sa Elevator at naglakad na nga papunta sa hotel no# na sinasabi ni Enrique.
Nang nakita ko si Julia Barretto na andito sa hotel na sinabi sa akin ni Enrique ay hinarangan ko na siya.
" Puwede ba Julia umalis ka sa dinadanan ko " sabi ni Julia Barretto nang pagalit.
" Puwede ba Julia Barretto tigilan muna ang pagtext sa asawa ko. Ayaw niya na sayo. Kaya ikaw na puta ka tigilan mo na kami " sabi ko
" Mother Fuck naman Julia. Aminim muna na BORED ka sa kama. Kaya itong si Enrique naghanap ng EXCITMENT. Kaya si Enrique napapunta sa akin. Nasarapan sa kama kaya ayon bumalik balik siya sa akin. " sabi ni Julia Barretto
" Alam mo Julia Barretto. Akin lang si Enrique. Akin lang siya. " sabi ko
" Julia wag mong angkinin si Enrique naging AKIN RIN SIYA. AKIN LANG SI ENRIQUE. Wala nang iba. Akin lang siya. " sabi ni Julia Barretto
" Ano ba ang una mong hinubad PANTY MO , BRA MO O KONSENSYA MO? " sabi ko
" Wala ka nang pakealam sa amin. " sabi ni Julia Barretto
Pagkasabi niya noon ay binangga niya ang braso ko at naglakad. Hindi ko na siya pinalayo pa at sinimulan ko nang SABUNUTAN SI JULIA BARRETTO habang Sinusuntok siya at Sinasampal.
Habang si Julia Barretto naman ay naganti rin sa akin.
PATULOY Parin ang PAG-Sabunot , Pag-sapak ko sa kanya at Pag-sampal hanggang sa mapa-upo siya sa isang sofa at doon ko na tinodo ang galit ko hanggang sa Masuntok ko ang kanyang mukha at masabunutan ko siya ng todo.
YOU ARE READING
Beloved Lover SPG [ JulQuen ]
General FictionNotice Your Age. Above 13 years old! Do not forget to Vote.