Special Chapter <3

5.8K 28 0
                                    

Julia 's POV:

Gigising ako ngayon na katabi ko ang aking asawa na ngayon. Na GIL na ang ipilido ko.

Nakita ko si Enrique na umupo sa tabi ko. Kaya nginitian ko lang siya. Tumingi siya sa akin ng mapapaakit.

Tsaka siya tumayo at nilock ang door. At nag-hubad na ng sando kaya ngayon naka-boxer na lang siya. Tinignan niga uli ako. Tsaka siya lumapit at hinalikan ako ng Todo.

Ramdam ko ang malambot niyang dila na hanggang ngayon ay nasa bibig ko pa. Habang naghahalikan kami pilit kong hinuhubad ang mga damit ko at damit niya.

Tumigil siya sa pag-halik sa akin at hinubad ang boxer niya. Kaya kitang kita ko ang pagkalalake niya na TIGAS NA TIGAS at lumapit siya sa akin at hinubadan din ako.

" Mahal ko. You like to inside you again? " sabi ni Enrique in husky voice

Nginitian ko lang siya at agad akong pinatungan at nag-French Kiss na nga.

Habang nag-hahalikan kami ay Pinapasok niya ang pagkalalake niya sa pag-kababae ko.

Noong na ipasok niya ay BINAYO BAYO niya ito ng dahan dahan ng bumibilis.

Noong natapos niya akong halikan ay agad niyang nilabas ang pagkalalake niya at pinasok ang Index Finger niya at ang isa pang daliri.

At binayo bayo ito ng malakas. Para mapaungol ako ng " AHHHHH! Enrique faster! Harder Baby! " sabi ko

Pinagpatuloy parin ni Enrique ang pag-bayo sa akin. Hanggang sa ilabas niya ang Index Finger niya at ang isa pang kamay at Pinasok ang pag-lalake niya sa kuweba ko. At agad agad niyang binayo ito habang nag-hahalikan kami ng Todo.

Hanggang sa buhati niya ako kaya ngayon ako ang nasa ibabaw niya habang binabayo niya parin ako at nag-hahalikan parin kami.


Tinigil ni Enrique ang pag-halik at umikot siya. Kaya ngayon siya natuloy ang nasa ibabaw ko.

" Would you like to sex you? 1 , 2 , or 3? " sabi ni Enrique

" I choose you? Not the no# " sabi ko


Hindi siya sumagot at binayo bayo niya ito habang hinahalikan pababa ng aking leeg papunta sa aking dibdib at tsaka niya ito nilamas gamit ang kamay niya.

Binunot niya ang pag-kalalake niya sa kuweba ko. At ako naman ngayon ang nahalik halik sa leeg niya pababa sa Pagkalalake niya noong nasa pagkalalake niya na ako ay dahan dahan kong sinubo ito at si Enrique naman ay nakahawak sa buhok at tinataas baba ang ulo ko.

Habang naririnig ko na umuungol siya ng " JULIA! Faster! Harder " sabi niya kaya ang ginawa ko ay binilisan ko ang pagsubo dito TINAAS BABA ko ito

Noong hinalikan ko siya papunta sa labi ay agad niya itong tinodo ng halik at agad niya ako hiniga at punatong ulit. At Binayo Bayo ako ng Todo.

Naghahalikan parin kami ngayon at binabayo niya parin ako ng Hard.


Hanggang sa maramdaman ko na ang mainit na likido na lumalabas sa ari ni Enrique.


At pagkatapos noon ay nag-french kiss kami.


Timecheck: 10:47 AM

Enrique 's POV:

Ngayon araw na ito ay nag-kayayaan kami na mag-pamilya na Mag-gala gala or family bonding kung saan saan.

Noong nasa mall na kami ay agad kaming pumunta sa Photo Booth para mag-papicture.


Noong natapos kami mag-papicture ay pumunta kami sa isang resto para kumain.

Umorder si Julia at mga bata ng pang-family Food. At binayaran na nga nila.


Noong dumating na ang food naminay agad na kaming kumain.


KAIN DITO


KAIN DOON

SUBO DITO


SUBO DOON


INOM NG DRINKS DITO

INOM NG DRINKS DOON


KWENTUHAN DITO

KWENTUHAN DOON

TAWA DITO

TAWA DOON


Ang saya ng ganitong pamilya. Sana everyday happy kami at walang problem.


Noong natapos kami kumain ay agad kaming nag-shopping at namili ng kung ano ano

Si Queen Julia masayang masaya genun rin si King Enrique.

Makita ko lang sila na masaya, masaya na rin ako! 😄

Sobrang tuwang tuwa ako dahil ngayon kasal na kami walang pang-gulo sa buhay namin.

Ngayon araw na ito at habang buhay man ay susubukan kong hindi lokohin si Julia.


Mamahalin ko siya ng Todo at sa mga anak ko ibabaling ang lahat.

" ILoveYou Dad! " rinig kong sabi ni Queen Julia

" ILoveYou Dad " rinig kong sabi rin ni King Enrique

" I Love You My Anak " sabi ko naman

Tsaka ako binati ng aking asawa ng


" I LOVE YOU ENRIQUE " sabi ni Julia

" I LOVE YOU TOO JULIA " sabi ko


" HAPPY ENDING NA TAYONG LAHAT! " sabi ni Queen Julia

" Happy Ending Talaga mga Anak.. ❤️ " sabay sabi namin ni Julia


___________________________

ALOHA READERS! 👋

Their reach the Happy Ending Love Story! 😊

Dahil po yan sa mga supporta na binigay niyo po sa akin para mag-gawa parin ng story na ganito.

Maraming Maraming Salamat sa mga Readers sa Votes & Comments na binibigay niyo po para sa story na ito.

Sana po sa BOOK 2 ay mas maraming supporta ang matanggap ko sa inyo. At maraming votes and Comment.

GOOD VIBES! ✌️


You are free to Vote and Comment. ❤️

__________________________

Favor Guys. Follow me on Wattpad , Twitter & IG:

Wattpad & Twitter:

@errolmendoza_08


Instagram:

@daloverkingerrol18


Keep Following! 😊

______________________•••••

Thank You for Reading. 😄

Beloved Lover SPG  [ JulQuen ]Where stories live. Discover now