uthor : JaeMin_2644
Pairings : HaeHyuk, có một chút Kyumin
Disclaimer : Các nhân vật không thuộc về au và mình viết fic này với mục đích phi lợi nhuận.
Rating : T
Category : Pink, HE,...
Bé con đừng khóc nữa nhé! Bé con của anh là đẹp nhất! Anh không quan tâm ai nói gì, anh chỉ yêu mình bé con thôi!
Shot đầu này dành tặng cho izanguyen bé bỏng đáng yêu nhé! Cảm ơn em vì đã luôn ủng hộ ss nga~
Shot 1
_Nhìn nó kìa, đã xấu xí lại còn béo lú nữa chứ! – Cô gái có mái tóc vàng nói với đám bạn của mình trong khi ánh mắt đang nhìn chằm chằm vào cậu bé ngồi bàn cuối.
_Ừ, cứ nhìn thấy nó là khó chịu. Hay tụi mình chọc nó đi! – Một cô bạn trong nhóm nói.
_Hay đấy! Làm cho nó khóc không ra nước mắt luôn! Can tội lần kiểm tra trước không nhắc bài tao! – Vài cô gái khác hưởng ứng.
.
.
.
.
Cô gái tóc vàng ngay lập tức đứng dậy tiến về phía cậu nhóc bàn cuối. Ngồi xuống bên cạnh cậu, cô ta cất giọng ngọt ngào:
_Hyukjae này, cậu biết Siwon oppa chứ?
_Ừ, mình biết! Có chuyện gì sao, Yonghee? – Cậu rời mắt khỏi quyển sách, ngước lên hỏi.
_Ừm, hôm trước Siwon oppa có hỏi mình về cậu. Anh ấy có vẻ quan tâm đến cậu lắm!
_Thật sao? – Ánh mắt cậu bỗng sáng lên một niềm vui khó tả.
_Mà cậu cũng rất thích Siwon oppa phải không?
_Mình……….. – Cậu cúi đầu xuống, hai má ửng hồng.
_Hì hì. Siwon oppa thì ai mà chả thích. Thôi mình đi đây. – Cô ta vỗ nhẹ vai cậu rồi đứng dậy. Nháy mắt với tụi bạn của mình, họ kéo nhau xuống cantin.
……………………………….
_Này, Yonghee! Ban nãy mày nói gì với nó vậy? – Một cô gái trong nhóm không kìm nổi tò mò.
_À. Tao đã gieo vào nó một chút niềm vui, hạnh phúc! – Cô gái mang tên Yonghee nhếch mép nói.
_Vậy mày định làm gì tiếp theo? – Một người khác lên tiếng.
_Tao sẽ cướp đi hạnh phúc bé nhỏ của nó và cho nó nếm đau khổ tột cùng!
Câu nói của cô ta vừa kết thúc là lúc cả đám phá lên cười sằng sặc với kế hoạch xấu xa của mình.
…………………………….
Hôm nay lớp Hyukjae được tan sớm do thầy giáo có việc bận. Cậu vui vẻ chạy nhanh đến tủ để đồ của mình để lấy cặp; tối nay cậu có thể phụ mẹ nấu cơm rồi.
Mở ngăn tủ của mình ra, đập ngay vào mắt cậu là một tấm thiệp nhỏ màu hồng có đính nơ rất đẹp. Khẽ cầm lên, cậu mở tấm thiệp ra xem.