REPLAY 2004
Han Hyo Joo as YANYAN (Music)
At seventeen, Marian Jean Torres aka YanYan, was accepted at the University of Santo Conservatory of Music as a freshman student. She grew up with JanJan, na tinuring na niyang kuya mula pagkabata. The story opens during her wedding day wherein she recalls her college life and how she met her future husband. Among her four male boardmates, sino kaya kina Janjan, Cross, Red at Juan ang mapapangasawa niya?
Park Hae Jin as JANJAN (PreMed - Biology)
He grew up as YanYan's defender, and sometimes, her number 1 enemy. Bata palang ay kumportable na sila sa isa't isa. Though smart, humble siya at hindi mayabang. Sa apat na lalaki, siya ang pinaka-mature at nagsilbing kuya ng lahat. At first, he wasn't sure of his feelings dahil takot siyang ma-reject, but as time passed, he realized that YanYan was already more than a friend for him.
Lee Min Ho as CROSS (PreMed - Biology)
Mayaman at presko, Cross is a typical rebel na deep inside ay mabait at sweet. Tahimik lang siya at misteryoso kaya naging curious ang lahat sa kanya. He loves music and arts, pero dahil sa kagustuhan ng parents, napilitan siyang mag-premed para maging doctor. Nahirapan siya mag-adjust sa buhay-dorm at lalo na sa pakikipagkaibigan. Si YanYan ang una niyang naging close among others pero nang tumagal, narealize niyang he found the right haven at the right time.
Yoo Seung Ho as RED (Engineering)
A certified promdi, first time ni Red mabuhay na malayo sa parents. Sa apat na boys, siya ang pinaka-baby. As JanJan's roommate, tinuturuan siya ng iba na mag-astang taga-Manila. Though quite and clumsy, matalino si Red at masipag. Sa dalawang girls, kanino kaya sya ma-iinlove?
Song Joong Ki as JUAN (Commerce)
As UST Tiger's Ace player, si Juan ang pinakasikat na estudyante. Simula high school ay dito na siya nag-aral kaya wala ni isang hindi nakakakilala sa kanya. Makulit at playboy, mapapa-blush ang kahit sinong babaeng mangitian niya, maliban sa isa. Sino kaya? Though known a jock, he fell in love only once, and it's something he considers his worst memory.
Bae Suzy as ALEX (Engineering)
Small but terrible, si Alex ang youngest sa anim na magkakaboardmates. Siga siya at seryoso kaya nung simula ay takot ang lahat sa kanya. Though tough, isa isa apat na boys ang lihim niyang nagugustuhan. Sino kaya sa kanila?
Sino kaya sa apat na boys ang groom ni Marian?
A. Ang kababatang si JanJan?
B. Ang sikat na si Juan?
C. Ang promdi na si Red?
D. Ang supladong si Cross?