Day 15 12/28/17

2 0 0
                                    

Thursday: 9:00 p.m.

Ricci,

Hi, hello! Hows your lovely or rainy day? Hahaha. Hey cci, are you okay? Are you sick? Kamusta na? Are you happy? Are you gloomy? Or what? Are you feeling well? I hope you're feeling well.

Ricci, did you eat your complete meals? The 3x meals per day with snack? Hahaha.

Ricci, I watched again you video of chubby bunny. Your sooooooo cute. I want to pinch your cheeks. Pero natalo ka talaga kay rasheed hahaha.

Ricci I watched your dare number 2, anong challenge ba yun? Haha kayo lang ni rasheed ang nagkaintindihan. Pero nakita ko sa mga mata mo ang saya. How I love that smile of yours yung hanggang sa mata. Nakakagigil mas lalo ako ma inlove sayo niyan.

Heres your 5 phrases for you:

Ricci your so sweet brother.

Ricci you respect girls.

Ricci your my earth. (earth muna huwag muna universe baka mamatay ako kapag ganon na)

Ricci stay strong.

And last

Ricci keep cool.

Ricci Paolo Uy Rivero, my only one MVP. MY SOULMATE. MY BABY. MY NUMBER 6. MY EVERYTHING.

Ricci sorry if palagi ko nalang screen shot yung mga post mo sa IG and sa snapchat. Sorry if nakukulitan ka na sakin. Sorry.

Ricci sana darating yung time na maging masaya ka. One day you'll find the right girl for you. And its me hahaha kidding.

Ricci ko, ricci paolo uy rivero I love you kahit marami na nagsabi niyan sayo.

Stop na nga hahahaha naging madrama tuloy to hahaha.

Ricci sleep ka na, huwag ka na magpuyat. May bukas pa okay. But for now rest ka na at matulog. Maaga ka pa bukas.

Good night my ricci and have a good sleep and sweet dreams.

Take care always ricci.

God Bless you and your family.

SEE YOU IN DREAM LAND!!!

-YourSweetness

Letter for Ri. Rivero Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon