Day 5 12/18/17

5 0 0
                                    

Ri!

Hi hello good evening. Kamusta? Hows your day? Is it fine? Do you eat your meals?

Ri, i miss you. Christmas is fast approaching and yet di pa rin kita nakita hahaha. Uuwi ba kayo sa isabela? Say hi to Tita abi for me. Hahaha parang mabasa naman niya.

Ricci Paolo Uy Rivero, gustong gusto ko talaga araw-araw na banggitin yung pangalan mo. Your unique. Iba ka sa lahat. I don't know na anong meron ka na kahit nakita ko lang mga pictures or mga post mo kinikilig na ako pictures palang yan ha ano pa kaya na makita kita sa personal gossh baka himatayin ako hahahah.

Ricci i want you to know na hindi ako magsasawa na supportahan ka.

Sabi nga sa story sa Voiceless Im your number zero fan!! Kasi kahit im too far always pa rin ako updated tungkol sayo.

Ricci if makahanap ka na ng girl, suppport pa rin kita. Hindi kita iiwan kahit anong mangyari.

Ri, don'f mind others say about you. Just keep going as long wala ka masasaktan. Pursue your dreams don't let them push you down. Laban! Laban lang! Fighting! Aja! Kaya mo yan!!

Go ricci! Go ricci! Go ricci!

RICCI PAOLO UY RIVERO  I LOVE YOU!! GOOO RI RI!!!

if nandyan ako baka ako yung taga cheer mo. Alam mo noong mag 1st year college ako gusto ko talaga mag aral diyan sa DLSU pero inisip ko din sila mama na baka di nila kaya. Kaya i just stay here. Sayang kung pinatuloy ko yun baka nandiyan ako pero okay lang maybe God has another plan.

Ri, good night. Matulog ka na huwag ka masyado mag puyat baka magkasakit ka niyan.

Sana balang araw mabasa mo rin ito. If that time comes ang saya ko siguro. Pero bahala na kung ano yung plan ni God na magkikita din tayo.

Good night my ricci. Sleep well and sweet dreams.

7 days to go Christmas na!!!!

Smile ka always bawal ang malungkot. Iiyak ka lang dapat sa tuwa hindi sa sakit. I love you ricci, always.

-YourSweetness

Letter for Ri. Rivero Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon