Kim Tae-Hyung là người duy nhất biết làm tình với Kim Seok-Jin. Đúng cách.Mà nào từ đó tới giờ đã ai dạy Kim Seok-Jin làm tình ngoài Kim Tae-Hyung đâu. Thật đấy, Kim Seok-Jin hai mươi ba tuổi mới biết thế nào là mùi vị của chuyện giường chiếu thiên hạ hay bàn ra tán vào. Mà buồn cười, bữa ấy Seok-Jin chọn làm bot vì nghe nói lần đầu tiên làm cái thứ này sẽ đau lắm, và Tae-Hyung thì luôn chật vật hơn với những cơn đau vật lí. Nhưng mẩu chuyện dưới đây không kể về hôm đầu tiên hai người làm tình, mà là kiểu làm tình Kim Seok-Jin theo đúng cách của Kim Tae-Hyung. Và vì nó không phải lần đầu tiên, xin phép siết chặt giới hạn độ tuổi là bạn không thể xem khi bạn chưa 18. Và xem xong thì cũng không được phép mang đi đâu hết, vì đây vốn là chuyện chỉ có K.T.H và K.S.J biết mà thôi.
Những lần lăn lộn đầu tiên thì bao giờ cũng có tí ngượng ngùng, ngay cả ngày thường đấy, hồi mới quen nhau họ chỉ ôm nhau ngày hai lần, yêu lâu rồi thì năm lần là quá ít. Ôi không phải ta đang nói về số lần họ ôm nhau lao vào phòng chốt cửa vội đâu nhé, mà là ngượng ngùng, ý là, bây giờ họ không có ngượng ngùng với nhau như những tay mơ nữa.
Giả dụ như Seok-Jin trước đây sẽ không để cái gì lọt ra khỏi miệng mình ngoài tiếng thở, và Tae-Hyung vì thế cũng sẽ không nói gì ngoài những câu chỉ dẫn. Bây giờ thì họ ồn ào chết đi được, vì họ đương nhiên vẫn để những tiếng rên rỉ và gầm gừ thoát ra khỏi cổ họng nhưng bằng những cách phóng đãng hơn, và họ đối thoại với nhau trong khi làm tình nữa. Seok-Jin vừa dứt ra khỏi một chiếc hôn sâu với Tae-Hyung, và bao giờ cái cảm giác cậu trẻ hơn mang lại cũng làm anh phải thốt lên:
"Cái địt!"
"Đồ mất nết này, anh học đâu ra cái từ đấy thế?"Tae-Hyung ngay lập tức chun mũi lại như thể đang gặp một anh Seok-Jin nào khác. Cậu có nghe Seok-Jin chửi thề, nhưng vẫn không tìm cách nào quen được với kiểu chửi thề thô thiển thế này. Ừ mặc dù cậu mà chửi lúc bị anh Seok-Jin dồn đến chân tường thì cũng chẳng kém, nhưng bản thân cậu cũng không quen nghe mình chửi thề thô thiển như thế, ôi không bàn nữa. Lúc làm tình không phải lúc làm việc, không phải lúc nghỉ ngơi, cứ nhớ thế là được.
Thế có phải Seok-Jin đang bị dồn đến chân tường không mà lại bậy bạ như thế? Có, vì Kim Tae-Hyung không chịu rút ngón tay ra khỏi anh. Mấy ngón tay dài của cậu chắc phải gõ phím điêu luyện lắm, vì chúng nó cứ hết cong vào lại duỗi ra để nới rộng cho Seok-Jin, Seok-Jin nghĩ thế, vì dân mổ cò ngón tay thẳng đờ. Mà Seok-Jin cũng nghi ngờ không biết Tae-Hyung có định chuẩn bị cho tử tế không, vì đã mấy lần cậu ta đè ngón tay lên một nơi bất kì nào đấy và làm anh run lên nhè nhẹ, thằng nhỏ vốn đã cứng như gỗ nảy một cái, nhưng Tae-Hyung vẫn tránh tuyến tiền liệt của anh ra. Bài này quen lắm, Seok-Jin nghĩ, Tae-Hyung lại chẳng nhớ đường tới cái chỗ lần nào cậu để thằng nhà mình đè nghiến lên cũng làm Seok-Jin chết lên chết xuống đi. Và việc chứ vờn quanh làm Seok-Jin cảm thấy thiếu thốn và ngứa ngáy, mà Seok-Jin không thích thế lắm.
Seok-Jin nghĩ đoạn bèn vươn tay vòng lên vai Tae-Hyung, hai mắt cậu trẻ hơn dứt ra khỏi thân dưới của Seok-Jin và nhìn vào anh. Mắt Seok-Jin khi này như có sương mờ giăng mắc, ươn ướt và nhìn Tae-Hyung bất mãn. Đấy là lúc hai trong ba ngón tay của Tae-Hyung thôi chạy vòng mà đi thẳng lên nhanh nhẹn như đã thấy được lối quen chúng cần đi, hay giống một người đi lạc chợt mò được đường cái dẫn thẳng về nhà, để chạm vào điểm gồ lên đặt bên trong Seok-Jin. Tae-Hyung biết mình phải làm thế, nếu không Seok-Jin sẽ lăn ra ngủ mất. Seok-Jin ngưng trệ một chút khi nhận ra những ngón tay của Tae-Hyung chẳng còn nghịch quanh nữa, hai mí mắt ban nãy sụp xuống gần nửa bỗng mở to sau hai cái nhấn nhẹ vào đúng chỗ của Tae-Hyung. Và rồi anh thốt ra một tiếng rên dài sau cái nhấn mạnh hơn thứ ba, dài và to. Ngại chết đi được, nhưng cái gì đấy đang dâng lên từ khắp nơi trong người anh, như một đợt sóng ghềnh đánh tới. Bên dưới của Seok-Jin ngẩng cao đầu hơn và nó nổi lên mấy đường gân nhỏ. Ngón chân của Seok-Jin hơi co lại và hai tay kéo Tae-Hyung sát lại phía anh.
Tae-Hyung cười một cái và di tay nhẹ nhàng gần tuyến tiền liệt của Seok-Jin. Mười nghìn bốn trăm lần Seok-Jin xin khẳng định Tae-Hyung đang cố tình chọc tức mình, vì một khi đã ấn vào với một lực vừa phải như thế thì chắc chắn là Tae-Hyung biết Seok-Jin sẽ cần nhiều hơn nữa. Đợt sóng ghềnh kia chẳng bõ với Seok-Jin. Anh hừ hừ trong miệng và siết lấy vai Tae-Hyung:
BẠN ĐANG ĐỌC
Taejin / How to have sex with K.J (only K.H knows)
Fanfic(Bad words, smut, top!Tae.Hyung, bottom!Seok.Jin)