BAEKHYUN
Yeolabidabs ❤️: Meet me in the Park.
Sent ✔️ 6:00 A.M
Napairap ako at ibinato ang cellphone sa kama. Bahala siya dyan, Pakita pakita abs pa. Hindi ko siya pupuntahan. Hindi talaga.
"You made it." Hindi ko talaga pinuntahan.
"Ano ba yun? Ka-aga aga." Hindi ko siya tinignan basta umupo ako sa bench. Nakayuko lang ako pero nagulat ako ng biglang may asong dumamda sa hita ko.
"Arf!" Halos kumining yung mata ko at agad na niyakap yung aso.
"I'm sorry, Baekhyun. Dinelete ko na. Saka...I miss you, So much." Napatingin ako sakaniya at pinipigilang ngumiti. Hindi ko talaga patatawarin to' eh.
Hindi talaga.
"Subukan mong magpost ulit ng ganun, talagang tatapyasin ko yang tenga mo." Napangiti siya sakin at nilaro ko yung aso.
"Say to your owner, Corgi." Sabi niya kaya napatingin agad ako sakaniya. Corgi? Welsh Corgi Pembroke?!
"C-corgi siya?!" Gulat na tanong ko kaya ngumiti siya sakin. "Yes, And I know naghahanap ka ng corgi. So that's why naghanap ako ng may mabibilihan ng corgi. Just for you." Dapat ba kong matouch? Pero ihhh naman ih!
"Where's toben?" Tanong niya. Mas mahal niya pa talaga si Toben kesa sakin eh. "Nasa bahay." Sagot ko.
"Kunin ko, lets take a walk with them. Wait me here." Tumango lang ako saka malapit lang naman yung park sa bahay.
Kinuha ko agad yung phone ko. Nung umalis na si Chanyeol.
—
Byun Baekhyun posted 2 photos.
HUHUHU AKALA KO DE NYA AQ SUSUYUIN! NEW PET! 😍 CORGII 😍 THANK YOU SO MUCH BEBE LABS! — Park Chanyeol
YOU ARE READING
message request • chanbaek
Fanfiction[COMPLETED] You have one message request. "Park Chanyeol ikaw na ba ang icing sa ibabaw ng kupkeyk ko? Hihi." - Byun Baekhyun ©DEERBABOLTI [ chanbaek conversation and story ]